Nhớt wolver đức dành cho winner ,exciter ,raider giá rẻ và chất


₫ 150.000

Sản phẩm Nhớt wolver đức dành cho winner ,exciter ,raider giá rẻ và chất đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🔜Sáng xớm làm chai nhớt wover rồi đi làm Hiếu Trần🔜 xe bốc cho ngày làm việc luôn thuận lợi nào

Giá : #150k /lít +100ml = 10k
=============================

🔜🔜#nhớt #wolver #germany 🇩🇪🇩🇪🇩🇪🇩🇪 🔜🔜nhớt nhập khẩu #Đức 😊😊😊😊___________________________________

🇩🇪🇩🇪🇩🇪🇩🇪Nay rãnh rỗi đây , qua thay nhớt đi các bạn trẻ :3

🔜Dùng tốt cho cả xe Số và xe Tay Ga.Mấy bạn đi winner & Exciter ,raider ,vespa thì hết bài luôn

🔜Hơn hẳn Yamabube và Castrol nhé . Đừng so sánh với Motul 300v vì tiền nào của đó .Được nhiều người dùng review tốt ngang với các dòng nhớt 200-300k có thể lên mạng tìm hiểu thêm .

🔜 Chứng nhận vượt mức tiêu chuẩn yêu cầu kỹ thuật TG đề ra trong các điều kiện lưu thông phức tạp như đô thị, đồi dốc, đường khó khăn ở Việt Nam hiện nay🔜 ngăn ngừa được hiện tượng trượt ly hợp ở thời điểm khởi động xe và khi sang số.

🔜Hệ phụ gia bổ sung tiên tiến như phụ gia chống mài mòn, chống lão hoá, ổn định oxy hoá 🔜 giúp giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu, giúp động cơ hoạt động tốt nhất.

🔜 Có độ nhớt tốt nên khi khởi động dầu nhớt sẽ được bơm đến mọi chi tiết của động cơ một cách nhanh nhất 🔜giúp cho xe lướt nhanh và êm ái hơn, ở nhiệt độ cao khi động cơ đang hoạt động độ biến chất (lỏng đi ) sẽ rất thấp đảm bảo máy k gào khi đi đoạn đường dài

_________________________________

💥💥Thay nhớt : 2500km đối vs xe chạy xa trên 30km/lần hoặc chạy kéo ,đua bơi, chạy tua cao 🔜3000km là đi bình thường 🔜 4000km đối vs xe chạy lòng vòng đi chợ đi học , k chạya ,k Tourr )

💥💥Thay nhớt + ( tăng sên "free" )tận nơi , tính ship theo km 10km/15k , chỗ nào tiện đg free ship

🌐 : #chợ #lộc #hưng #mới , #lộc #hưng, lộc ninh ,bình phước
☎ : 0125.924.5878

#chúkiệtnhớt
#winner #lộcninh #bình