Nhớt Thủy Lực 10 (thông số 46)


₫ 60.000

Sản phẩm Nhớt Thủy Lực 10 (thông số 46) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dầu nhớt xe máy khác nhau với giá thành cũng rất khác biệt. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng loại dầu nhớt chính hãng phù hợp cho loại xe để đạt hiệu suất hoạt động và bảo vệ động cơ cao nhất. Những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn lực chọn tối ưu nhất:

– Chủng loại dầu nhớt: Chọn dầu nhớt có bao bì ghi rõ là dầu nhớt xe gắn máy 4 thì. Thông thường, dầu nhớt xe máy có dung tích 1 lít hay 0.8 lít. Lưu ý, đôi khi dầu nhớt xe hơi cũng có loại bao bì 1 lít nên cần phân biệt rõ để tránh nhầm lẫn.
– Phân loại cấp độ nhớt SAE: Thông số này rất quan trọng, thể hiện độ đặc loãng của dầu nhớt và được lựa chọn tùy thuộc vào từng loại xe và tình trạng cũ, mới của xe.
– Tiêu chuẩn API: Là tiêu chuẩn phân cấp tính năng của dầu và được ký hiệu bằng 2 chữ cái sau chữ API như: API SF, API SJ, API SL…Chữ cái càng về sau, tính năng bảo vệ động cơ sẽ càng cao. Ví dụ dầu nhớt có cấp API SL sẽ tốt hơn API SJ…
Lưu ý: Sản phẩm chủ yếu giành cho máy móc công trình dùng để đổ xe ben, máy cào nhằm làm giảm chi phí.
Sản phẩm có bán giá sỉ giành cho khách mua số lượng