NHO KHÔ HỮU CƠ KHÔNG HẠT NHẬP KHẨU ÚC


₫ 170.000

Sản phẩm NHO KHÔ HỮU CƠ KHÔNG HẠT NHẬP KHẨU ÚC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍇 🍇🍇🍇🍇 NHO KHÔ HỮU CƠ KHÔNG HẠT ORGANIC SUN MUSCAT RAISIN NHẬP KHẨU ÚC - ĐẢM BẢO XUẤT XỨ RÕ RÀNG- GIÁ TỐT NHẤT
✅Nho khô không hạt ORGANIC SUN MUSCAT RAISIN Úc có nguồn gốc từ các trang trại vùng sông Murray. Đây là nơi có quy mô sản xuất các dòng nho khô lớn nhất và ngon nổi tiếng nhất trên thế giới.
💥💥💥Nho khô không hạt ORGANIC SUN MUSCAT RAISIN Úc được PHƠI KHÔ TỰ NHIÊN 100% bằng phương pháp phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời mà chỉ có duy nhất ở Australia, không qua sấy công nghiệp nên vẫn giữ được các vị ngọt tự nhiên, thanh mát, đảm bảo hương vị, màu sắc, 100% tự nhiên.
✅ Do Nho khô không hạt ORGANIC SUN MUSCAT RAISIN Úc Úc được hấp thu ánh sáng mặt trời trực tiếp làm cho vỏ nho dai, còn bên trong thì ngọt mật nho. Tạo ra một hương vị riêng biệt đặc trưng không thể lẫn mà chỉ có ở nho khô Úc.
✅Đặc biệt Nho khô không hạt ORGANIC SUN MUSCAT RAISIN Úc không sử dụng hóa chất, chất bảo quản,an toàn khi sử dụng
💞 Mua 0.5 kg -> 170k (giá sẽ là 340k/kg.)
💞 Mua 1 kg giá 320k/kg
💞 Mua 2 kg trở lên free ship trong nội thành h

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000