Nhiệt kế đo nước tắm bé UPASS (Thái Lan) - Nhựa an toàn không BPA


96.000 ₫ 49.000

Sản phẩm Nhiệt kế đo nước tắm bé UPASS (Thái Lan) - Nhựa an toàn không BPA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 96.000 xuống còn ₫ 49.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhiệt kế đo nước tắm bé UPASS (Thái Lan) - Nhựa an toàn không BPA

Nhiệt kế đo nhiệt độ nước tắm bé UPASS với hình chú chi màu xanh ngộ nghĩnh, giúp mẹ kiểm soát được nhiệt độ khi tắm cho bé. Nhiều mẹ khi pha nước tắm cho bé, thường sử dụng tay để đo nhiệt độ chậu nước tắm, tuy nhiên do da mẹ dày hơn làn da nhạy cảm của bé, nên có thể dẫn tới việc điều chỉnh nhiệt độ tắm quá ấm hoặc quá lạnh so với bé. Chính vì vậy, các mẹ nên sử dụng dụng cụ đo nhiệt độ tắm, để đảm bảo cho con yêu được tắm trong làn nước có nhiệt độ phù hợp.
🔵 Đo nhiệt độ nước tắm
Dùng để đo nhiệt độ nước tắm cho trẻ. Việc quan sát và sử dụng đo nhiệt độ nước tắm này rất đơn giản. Mẹ không còn lo nước quá nóng sẽ làm bé bị bỏng hoặc nước lạnh sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé và khó chịu trong suốt quá trình tắm. Khoảng nhiệt độ đo từ 0- 50 độ C.
🔵 Chất liệu nhựa cao cấp
Đo nhiệt độ tắm UPASS được làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho bé, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé .Bộ phận đo nhiệt độ không làm bằng thủy ngân mà làm bằng cồn an toàn cho bé.

🔵 Thiết kế ngộ nghĩnh: Hình chú chim cú màu xanh và voi xám
🔵 Cách dùng
Đổ nước vào chậu, thả đo nhiệt độ nước tắm và pha nước sao cho nhiệt kế lên đến vạch đo nhiệt độ lý tưởng 37- 40 độ C - Nhiệt độ của nước tắm nên bằng hoặc cao hơn so với nhiệt độ cơ thể trẻ.
🔵 Lưu ý
Không đổ trực tiếp nước sôi lên đo nhiệt độ nước tắm.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
UPASS là thương hiệu có trụ sở đặt tại Thái Lan và Đài Loan chuyên sản xuất bình sữa và núm ti đáp ứng các tiêu chuẩn FDA, EN – 14350, ISO 9001:2000. Tất cả các sản phẩm của UPASS đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, không chứa BPA, Phathalate và PVC, an toàn cho bé. Với chất lượng vượt trội, UPASS sẽ là người bạn thân thiết của bé mỗi ngày.
#Nhiệt_kế #Nhiệt_kế_đo_nước_tắm #Đo_nước_tắm #Đo_nước_tắm_bé #Tắm_bé #nước_tắm #nhietke #donhi