Nhiệt kế đo nhiệt độ thực phẩm - GD073


75.000 ₫ 50.000

Sản phẩm Nhiệt kế đo nhiệt độ thực phẩm - GD073 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 50.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,16 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhiệt kế đo nhiệt độ thực phẩm là một thiết bị đo nhiệt độ thức ăn. Giúp cung cấp thông tin nhiệt độ món ăn một cách chính xác và nhanh chóng. Hỗ trợ màn hình hiển thị thông tin rỏ ràng theo 2 đơn vị đo khác nhau.
Sản phẩm là một chiếc nhiệt kế với thiết kế vô cùng đơn giản. Gồm 2 phần chính là phần que cảm biến nhiệt và phần màn hình hiển thị bên trên.
Vì là một chiếc nhiệt kế dùng trong ẩm thực, nấu nướng nên chắc chắn sẽ thường phải tiếp xúc với dầu mở, nước, gia vị, những tác nhân ăn mòn cao. Vì thế phần que cảm biến nhiệt được làm từ chất liệu thép không gỉ để giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian.
Thiết kế kim loại giúp cho thông tin nhiệt độ thu nhận được chính xác và nhanh chóng, bởi kim loại có tính dẫn nhiệt rất tốt. Phần đầu nhọn giúp người dùng dễ dàng cắm nhiệt kế vào sâu trong các món ăn để có thể đo chính xác nhất.
Với thiết kế thông minh, sản phẩm có khả năng tự động tắt sau 10 phút khi không sử dụng, giúp tiết kiệm pin hơn. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng ghi nhớ kết quả đo trước khi tắt.
Sản phẩm chạy bằng 1 pin cúc áo.
Kích thước sản phẩm (dài x rộng): 17.5cm x 4cm
Dải nhiệt đo: -50 - 300 độ

#nhietkedonhietdothucpham #nhietkedonhietdothucphamtiendung #nhietke #nhietkedothucpham #nhietkedothucphamti