Nhân trần vị thuốc chữa bệnh gan


₫ 68.000

Sản phẩm Nhân trần vị thuốc chữa bệnh gan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhân trần có vị ngọt đắng, tính hàn, có khả năng thanh nhiệt giải độc cơ thể. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những tác dụng của cây nhân trần, hãy cùng chúng tôi khám phá những tác dụng tuyệt vời của loại thảo dược này nhé.

Thanh nhiệt, giải độc: Đặc tính của nhân trần là tính mát. Do đó, có khả năng giải nhiệt, giải độc vô cùng hiệu quả.
Chống viêm, kháng khuẩn: Nhân trần chứa các chất có tác dụng giảm đau, chống viêm, kháng khuẩn tốt.
Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư: Theo các nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, nhân trần có chứa các chất có khả năng gây ức chế các tế bào ung thư, không cho chúng phát triển.
Tăng khả năng tiết dịch mật, lợi tiểu: Trong nhân trần có chứa loại dầu cineol có tác dụng làm tăng tiết dịch mật, thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật. Đồng thời giúp bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, phòng chống tích cực tình trạng gan nhiễm mỡ. Đây là một trong những tác dụng của cây nhân trần có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người.
Giảm áp huyết: Nhân trần có tính bình, giúp thanh nhiệt. Do đó, sẽ làm giảm áp huyết cho những người cao huyết áp.
Giúp có giấc ngủ ngon: Uống nước nhân trần hàng ngày sẽ mang lại một giấc ngủ ngon, sâu. Đặc biệt phù hợp với những người bị bệnh mất ngủ.
Hỗ trợ điều trị máu khó đông: Cây nhân trần có tác dụng cầm máu hiệu quả.
Hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da: Do mang đặc điểm thanh nhiệt, giải độc vì thế các bệnh: ngứa, mụn nhọt, trứng cá sẽ được trị tận gốc.

Đối tượng sử dụng cây nhân trần
Cây nhân trần sử dụng cho những đối tượng sau:

Người cao huyết áp
Những người bị bệnh mất ngủ
Những người bị bệnh ngoài ra như: mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa…
Những người bị máu khó đông
Phụ nữ sau khi đẻ kén ăn.

Cách sử dụng cây nhân trần
Nhân trần được sử dụng trực tiếp để hãm nước uống giải nhiệt hoặc được sử dụng kết hợp với các vị thuốc khác để hỗ trợ điều trị bệnh.

Sau đây là cách pha nhân trần ngon giải nhiệt cho những ngày hè nóng bức mà các bạn có thể thực hiện:

Để có 1 ấm trà nhân trần cực ngon mà không ai có thể cưỡng lại được trong ngày hè bạn cần chuẩn bị những thứ sau: 30g nhân trần, nước đun sôi, 1 bình kín chuyên pha trà.

Bước 1: Cần chọn loại nhân trần sạch ở những địa chỉ cung cấp đảm bảo uy tín và chất lượng

Bước 2: Rửa nhân trần bằng nước để làm sạch bụi bẩn. Cho vào 1 cái rổ để ráo nước.

Bước 3: Cho số nhân trần trên vào trong bình. Đổ nước sôi vào xâm xấp nhân trần, lắc qua lắc lại bình để tráng nhân trần rồi đổ nước đó đi.

Bước 4: Cho khoảng 1 – 2 thìa đường phèn để nước uống đậm đà. Tiếp tục đổ đầy nước vào bình. Đậy nắp kín sau 15 phút là các bạn đã có cho mình một ấm trà nhân trần tuyệt vời.
#Nhantrankho #nhantran #thaidocgan #dongy #bachhoaon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000