NHÂN SÂM TƯƠI 5 CỦ/KG 6 NĂM TUỔI NGUYÊN CỦ HÀN QUỐC


₫ 2.600.000

Sản phẩm NHÂN SÂM TƯƠI 5 CỦ/KG 6 NĂM TUỔI NGUYÊN CỦ HÀN QUỐC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸 Nhân sâm tươi 6 tuổi nguyên củ Hàn Quốc là loại thảo dược quý của Hàn Quốc, rất tốt cho sức khỏe con người, có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể đẩy lùi bệnh tật và đại bổ nguyên khí, ích huyết sinh tân, định thần, ích trí, gây hưng phấn thần kinh..
🍀Nhân sâm tươi là sản phẩm được lấy từ những vườn trồng sâm ở Hàn Quốc và còn nguyên đất để đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng.
Sâm Tươi có thể dùng ngâm rượu, hầm gà, thái lát ngâm với mật ong hoặc là đem phơi khô.
🔐CÔNG DỤNG:
❶ Sâm tươi Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng. Chống lão hóa và làm đẹp: Với những người bước sang tuổi 30, bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa nên dùng nhân sâm để cải thiện làn da, giúp da trở nên trẻ trung và mịn màng hơn.
❷ Điều hòa huyết áp: Các Saponin trong Sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch. Chính vì thế sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại.
❸ Ổn định Cholesterol: Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể cấu tạo nên màng tế bào, sợi thần kinh và nhiều nội tiết tố khác. Trong quá trình tiêu hóa thức ăn, gan cũng phải dùng cholesterol sản xuất ra mật phục vụ hoạt động tiêu hóa. Con người không thể thiếu cholesterol. Nhưng việc thiếu hoặc thừa thành phần này đều không tốt cho sức khỏe. Dùng nhân sâm tươi hàng ngày sẽ giúp cơ thể giữ cholesterol ở mức ổn định.
❹ Tăng cường tuần hoàn máu: Sâm tươi Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.
❺ Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Sâm tươi Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.
💰 Cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc: Ngậm tan nhân sâm tươi
🍀Pha trà nhân sâm
🍀Sắc nhân sâm
🍀Nấu cháo nhân sâm
🍀Sâm hầm thịt gà
💰 Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động, chân thực nhất về sản phẩm, tất cả ẢNH SẢN PHẨM đều do shop tự chụp 100%, không dùng kĩ xảo chỉnh sửa ảnh để sản phẩm trông đẹp hơn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại SHOPMECUTIT.
💌 GIÁ SỈ (BUÔN) LIÊN HỆ:
☛ 0983424755, 0913538190 (Zalo, facebook)
Cảm ơn quý khách hàng đã đến và tin dùng sản phẩm của chúng tôi.
#khac #samtuoi #samhanquoc #sam #sam6cu #sam4cu #sam5cu #suckhoe #thucphamchucnang #bo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000