Nhẫn Nam Rồng Vàng Đính Đá Rubby Chất Liệu Titan Mạ Vàng 18K Cao Cấp


₫ 96.000

Sản phẩm Nhẫn Nam Rồng Vàng Đính Đá Rubby Chất Liệu Titan Mạ Vàng 18K Cao Cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

• Thông Tin Sản Phẩm
- Bộ sản phẩm bao gồm: 1 nhẫn nam và 1 hộp đựng.
- Chất liệu sản phẩm: Nhẫn nam rồng vàng đính đá màu đỏ được làm từ chất liệu titan mạ vàng 18K cao cấp (theo tiêu chuẩn quốc tế).
- Titan với công nghệ điện phân cao cấp của Đức, với 4 lớp màu và 1 lớp chống dị ứng, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đảm bảo sáng bóng, đẹp đẽ và sang trọng, với 4 lớp màu và 1 lớp chống dị ứng.
- Chất liệu titan siêu bền, không bị ăn mòn hay biến dạng (titan là kim loại cứng nhất trong hầu hết các kim loại).
- Khi đeo sản phẩm nhẫn nam titan mạ vàng sẽ đem lại sự sang trọng và quyền lực cho bạn. Nhờ thiết kế đẹp và tinh xảo đến từng chi tiết mà sản phẩm nhẫn trở nên bắt mắt và thu hút hơn bao giờ hết.
- Bạn có thể yên tâm khi đeo chúng trong những bữa tiệc, những cuộc gặp gỡ. Nhẫn Nam titan sẽ đem lại cho phái mạnh sự khỏe khoắn và năng động trên đôi tay.
- Sản phẩm có nhiều size tùy theo kích thước tay của bạn.
- Sản phẩm được bảo hành 3 tháng trên toàn quốc.
- Cam kết ảnh chụp 100% là ảnh thật.
- Cam kết các sản phẩm được làm trên chất liệu titan mạ vàng.
- Sản phẩm bảo hành đổi trả trong 3 tháng.
- Giao hàng toàn quốc - nhận hàng kiểm tra rồi thanh toán.
- Hoàn tiền 200% nếu không phải là chất liệu titan mạ vàng 18K.

#lactay #trangsucbac #trangsucphukien #trangsuchanquoc #lactaynu #daychuyennu #vongtay #nhannam #hoataithoitrang #trangsucphukiengiare #phukientrangsuc #hoataibam #bongtaitron #hoataiphongcachhanquoc #hoataidaphale #bongtaithoitrang
#trangsucphukien

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000