[Nguyên seal 100ml] Nước hoa Nam Paco Rabanne Invictus EDT


₫ 1.190.000

Sản phẩm [Nguyên seal 100ml] Nước hoa Nam Paco Rabanne Invictus EDT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế chai mang theo hình dáng của một chiếc cúp, sự hấp dẫn của các đường nét trên chiếc cúp mang đến một vẻ đẹp rắn rỏi và đầy nam tính của một nhà vô địch bất khả chiến bại. Nhà thiết kế danh tiếng người Pháp Cedric Ragotđã sáng tạo ra mẫu thiết kế này.
Mùi hương tươi mới đầy hấp dẫn của Invictus gợi lên một cái nhìn, một khái niệm hiện đại về sự nam tính, gợi lên hình ảnh về một cuộc chiến đầy bất ngờ của các thế giới đa cực, của quyền lực, của các sắc thái cảm xúc và của các giá trị con người đang tồn tại. Nếu bạn đang muốn làm dịu đi cái nóng giữa trưa hè, hãy sử dụng Invictus để tận hưởng một ngày hè sảng khoái đầy tuyệt vời.
#paco_rabanne_invictus #nuochoanam #pacorabanne #invictus #lalaco #nuochoa_lalaco #tpcn_l