ngũ cốc thô quê tôi không chất bảo quản


₫ 90.000

Sản phẩm ngũ cốc thô quê tôi không chất bảo quản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thô hoàn toàn tự nhiên
Hương vị thơm ngon tự nhiên
Không chứa chất bao quản
NGUỒN GỐC CÁC NGUYÊN LIỆU SỬ DỤNG NGŨ CỐC QUÊ TÔI GÓI 440G
Đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành:
• Nguyên liệu từ nông dân trồng đậu ở huyện Xuyên Mộc.
• Các loại đậu đều được chọn giống đậu rốn dài.
• Các vựa trồng đậu phải trồng theo tiêu chuẩn của công ty đưa ra:
o Trồng trên đất đỏ Bazan.
o Tuyệt đối không sử dụng thuốc trừ sâu.
o Không sử dụng thuốc chống mọt gạo.
o Chỉ sử dụng các loại phân bón hữu cơ.
• Đất đỏ nhiều dưỡng chất và trồng đậu tốt cho đất nên cũng không cần dùng phân bón nhiều.
• Sản phẩm đầu ra được bao tiêu với giá cao hơn thị trường.
Gạo lứt:
• Là loại gạo lứt đỏ đạt tiêu chuẩn Global GAP.
Các loại đậu và gạo được thu hoạch có chất lượng tốt, các hạt bị sâu đều bị loại bỏ hết, rửa sạch và sấy khô trước khi đưa vào bảo quản.

LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM NGŨ CỐC NGUYÊN CHẤT ĐỐI VỚI TỪNG ĐỐI TƯỢNG
Ngũ cốc nguyên chất hay còn gọi là ngũ cốc nguyên hạt đang là một trong những thực phẩm chăm sóc sức khoẻ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì chứa rất nhiều đạm thực vật, vitamin, khoáng chất và các sinh tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.
Phụ nữ: làm đẹp da tóc, giảm mở thừa, giảm choleseterol trong máu, bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất hàng ngày. Trong ngũ cốc chứa selen và estrogen tự nhiên giúp giảm nguy cơ bị ung thư, tim mạch, chống lão hoá.
Người lớn tuổi: tăng cường sức đề kháng, giảm cholesterol trong máu, điều hoà huyết áp, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và tai biến mạch máu não, gạo lứt rang rất tốt cho xương và khớp.
Thanh niên: nhiều protein, vitamin nhóm B tạo năng lượng và tốt cho cơ bắp; tốt cho cơ xương, bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày.
Trẻ nhỏ(từ 1 tuổi trở lên): bổ sung rất nhiều vitamin, khoáng chất, protein thực vật, tốt và an toàn. Sữa Vinamilk hay quảng cáo bổ sung thêm lysine vào sữa tươi giúp trẻ mau lớn. Trong ngũ cốc có chứa sẵn lysine tự nhiên, omega 3-6-9 rất tốt cho sự phát triển thể chất và trí não của trẻ nhỏ.
Đối với sản phụ trước và sau khi sinh: Ngũ cốc nguyên hạt là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho sản phụ trước và sau khi sinh do chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất và sinh tố vi lượng, cần cho sản phụ, thai nhi và tăng việc tạo sữa mẹ.
Người mập: dùng không đường hoặc thật ít đường giúp giảm mở thừa và cholesterol trong máu. Có thể dùng để ăn kiêng vì ngũ cốc có nhiều chất xơ, ít tinh bột hơn gạo: ăn kiêng bằng cách uống ngũ cốc trước hoặc sau bữa ăn, trong bữa ăn ăn thất ít cơm.
#ngũ_cốc #hữu_cơ #ngu_coc #huu_co #omega #ăn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000