Ngũ cốc Phương Uyên dành cho bà bầu, hàng Việt Nam chất lượng cao


₫ 500.000

Sản phẩm Ngũ cốc Phương Uyên dành cho bà bầu, hàng Việt Nam chất lượng cao đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


#ngucocbabau
#ngucocdinhduong

***Ngũ cốc bầu Phương Uyên bổ sung dinh dưỡng đặc biệt cho thai phụ với 11 vị: các loại đậu, gạo lứt, vừng đen, hạt sen, yến mạch và hạt óc chó.

Thai phụ thường dễ bị thiếu chất do nghén, do ăn ko ngon miệng hoặc giả do ko có thời gian chăm sóc bản thân chu đáo khi bầu tập 2,3...

Ngũ cốc dinh dưỡng sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo và tiện lợi cho bất kì ai đang mang thai. Ngũ cốc rất dễ pha, chỉ cần khuấy với nước (vì bột đậu đã chín) và cho thêm tí đường/sữa đặc (ngũ cốc chưa gia vị) lại thơm ngon và dễ uống hơn sữa bầu rất nhiều. Đặc biệt, ngũ cốc vẫn cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng cho các mom cũng như sự phát triển của thai nhi.

Uống đều đặn hàng ngày 1-2ly các mẹ bầu nhé! Lại còn giúp gọi sữa sau khi sinh về thật sớm nữa. Quá tuyệt phải ko ạ!!

Chúng tôi cam kết hàng Việt Nam chất lượng cao, nói ko với các nguyên liệu ko nguồn gốc và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

***SP này ko phải là thuốc, và ko có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

HSD 12 tháng kể từ ngày sx, hàng làm mới liên tục.
SP được sản xuất từ cơ sở ngũ cốc Phương Uyên tại thôn Dục Nội, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội..

💗Hiền Vy shop - 0932.09.06.87 hoặc 0906.33.0703
114 Tô Ngọc Vân, P.Linh Tây, Q.Th