Ngũ cốc dinh dưỡng 500gr lợi sữa sau sinh tăng chất lượng sữa mẹ 22 loại hạt có kiểm nghiệm an toàn


75.000 ₫ 72.000

Sản phẩm Ngũ cốc dinh dưỡng 500gr lợi sữa sau sinh tăng chất lượng sữa mẹ 22 loại hạt có kiểm nghiệm an toàn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 72.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hàng đảm bảo chất lượng, nguyên chất 100%, không chất bảo quản, không bơm thuốc , được trồng tự nhiên ở vườn nhà, rất an toàn, mà chi phí lại thấp.- ĐẠT AN TOÀN THỰC PHẨM DO BỘ CÔNG THƯƠNG CẤP - SHOP CÓ MÁY MÓC TỰ RANG VÀ XAY - KHÔNG ĐEM RA NGOÀI XAY ĐẠI TRÀ
------------------
Để đảm bảo ATTP, uống có hiệu quả thì khách nên chú trọng chất lượng sản phẩm ! Nhiều nơi bán ngũ cốc bằng cách rang rồi đem ra ngoài xay, sau đó người ta sẽ giã nát mè đen bằng tay trộn vào bột ngũ cốc để có giá thành thấp, nhưng hiệu quả lại ko cao và ko đảm bảo vệ sinh ( Do đặc điểm đem ra ngoài xay thì các loại máy ko xay được mè đen, nên khi bạn uống sẽ thấy nhiều vỏ mè nổi lên mặt ly ngũ cốc )
----------------------
CAO CẤP 1 : 12-14L THÊM HẠT CHIA
CAO CẤP 2 : 12-14L THÊM HẠT CHIA + ÓC CHÓ +HẠNH NHÂN
Shop Hữu Ích chuyên cung cấp các sản phẩm cho bà mẹ sau sinh và em bé, nên đảm bảo tất cả các sản phẩm đều là hàng từ Quảng Trị vào, hàng không chất bảo quản, không bơm, phun thuốc, bởi vì sản phẩm làm ở quê, toàn trồng đậu , bột sắn quy mô nhỏ để sử dụng cho gia đình, rất an toàn nhé ! Các bạn đặt hàng cho mình, sau đó mới RANG - XAY rồi giao cho các bạn, để đảm bảo chất lượng NGŨ CỐC luôn luôn tươi mới, sử dụng được lâu, nếu bạn nào ngại thì có thể ghé SHOP mình, mình sẽ xay tại chỗ rồi giao hàng luôn cho bạn, xay ít hay nhiều đều được.
Ngũ cốc tự rang - xay theo yêu cầu khách thêm bớt vị các loại ngũ cốc
KHÁCH THỂ YÊU CẦU THÊM BỚT TÙY Ý
GIÁ CÁC LOẠI NGŨ CỐC
BỘT 12-14 LOẠI ĐẬU LỢI SỮA – GIẢM CÂN/TĂNG CÂN 150.000VNĐ/ký ( Bột ngũ cốc giúp sữa nhiều, sữa đặc, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ &bé,canxi, omega, vitamin,khoáng chất giúp cho bé phát triển tốt và thông minh nhờ : mè đen, ý dĩ, đậu trắng, gạo lứt , đậu đỏ, yến mạch , kê , đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng,hạt sen....Giành cho các MOM ít sữa, sữa loãng +++ pha chế theo chế độ cho bà mẹ sau sinh ).
*Khuyến khích số 1 sản phẩm này nha ! Vì ngoài giúp nhieu sữa, sữa đặc còn giúp mát sữa, không bị táo bón cho mẹ & bé gây nóng , trên 2-3 tháng sẽ thêm nếp nữa nha khách (rất ít nếp )
BỘT NGŨ CỐC TĂNG CÂN/ GIẢM CÂN CHO CÁC BẠN ĂN CHAY, TẬP THỂ HÌNH NAM/NỮ ( Trong vòng 02 tháng các bạn có thể giảm /tăng từ 02 -04 ký )
Ngoài ra các bạn nào cho bé uống để trị ra mồ hôi trộm, chống đau vặt, thì chọn thêm ngũ cốc có kê nhé ! Nhưng với bé bị hen suyễn thì không được sử dụng kê.
NGŨ CỐC LUÔN ĐẢM BẢO THƠM NGON, SÁNH MỊN, UỐNG KHÔNG NGÁN ĐÂU NHÉ - MẸ UỐNG GIẢM CÂN - CON TĂNG CÂN ĐỀU ĐỀU - CÒN GÌ THÍCH HƠN
Liên hệ: 0903.007.470 - 0902376238 (Chị Hồng)
#botngucoc , #ngucocloisua , #ngucocgiamcan , #ngucoc , #ngucoctangcan, #botandam , #ngucocdinhduong, #shophuuich,
Lưu ý : "SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH "
HSD : 06 THÁNG KỂ TỪ NGÀY SẢN