Ngàm dán mũ bảo hiểm gắn GoPro / Action Cam


₫ 150.000

Sản phẩm Ngàm dán mũ bảo hiểm gắn GoPro / Action Cam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN NỔI BẬT
Ngàm dán mũ bảo hiểm gắn GoPro / Action Cam
Dùng gắn máy Gopro / Action Cam phía trước mũ hoặc bên hông mũ bảo hiểm
----------------------------------------------------
Mô tả
Chi tiết Ngàm dán mũ bảo hiểm gắn GoPro / Action Cam:
Ngàm dán mũ bảo hiểm gắn GoPro / Action Cam. Dùng gắn cố định máy GoPro lên mũ bảo hiểm để quay hành trình. Với bộ ngàm dán nón bảo hiểm này bạn có thể gắn máy ở nhiều góc khác nhau, để có những góc quay độc đáo và mới lạ.

Ngàm dán mũ bảo hiểm gắn GoPro / Action Cam hay còn gọi GoPro Helmet Front and Side Mount. Có thể dùng gắn máy phía trước mũ bảo hiểm để quay video hành trình. Quay lại chính mặt mình trong quá trình di chuyển để có những khung hình độc đáo.

GoPro Helmet Front and Side Mount cũng có thể dùng gắn máy bên hông mũ bảo hiểm để quay với góc quay trước hoặc sau. Với bộ phụ kiện không thể thiếu cho bạn trong những hành trình. Bộ GoPro Helmet Front and Side Mount có thể dùng với GoPro 6, GoPro 5, Xiaomi Yi, SJCAM và một số camera hành trình khác.

Với bộ ngàm này chúng ta có thể gắn trên cằm của một số nón bảo hiểm Fullface để gắn máy quay hành trình.

Nguyên bộ sản phẩm có sẵn Mount cong và thẳng kèm đó là miếng dán 3M. Hai con ốc vặn cố định và 2 thanh nối ngắn và dài.
------------------------------------------------
💻 www.metrophone.vn
🏠Địa chỉ: 199/14B đường 3 tháng 2 F11 Q10 HCM ( Đối diện cổng chính nhà hát Hòa Bình)
☎ Điện thoại/Zalo/Viber: 0983 41