Nến Tealight hộp 10 viên 3h trang trí ,đốt tinh dầu


15.000 ₫ 13.000

Sản phẩm Nến Tealight hộp 10 viên 3h trang trí ,đốt tinh dầu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 15.000 xuống còn ₫ 13.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

😍😍😍Tỏ tình dễ thương với Nến Tealight Tình Yêu 😘😘😘
☝️☝️☝️CHUẨN BỊ:
· Nến tealight: 100 - 300 cái
· Bong bóng trái tim: 20 cái
· Hoa hồng: 10 cây, nhớ chọn hoa có cánh lớn
· Quà: một bó hoa thật đẹp, một con gấu bông thật dễ thương (hoặc bạn có thể thay thế bằng món quà mà người ấy thích, nhưng không thể thiếu bó hoa đẹp nha).
· Cái khăn bịt mắt
· Chuẩn bị một bài hát thể hiện tình cảm chân thành của mình, nếu bạn không hát được thì thay thế bằng bài hát của ca sỹ.
✌️✌️✌️CÁCH TỎ TÌNH DỄ THƯƠNG NHƯ SAU:
· Bạn chọn địa điểm thích hợp: quán cà phê sân vườn, phòng karaoke, sân thượng nhà bạn, hay ngoài bãi biển,...
· Nến tealight bạn xếp thành trái tim lớn, có thể xếp thành 2 vòng sẽ sáng và hấp dẫn hơn. Bạn xếp trái tim lớn để 2 bạn đứng vào, hoặc ngồi bên trong chụp hình. Bạn có thể xếp thêm tên 2 bạn , xếp chữ I LOVE, HBBD,...
· Bong bóng: bạn dùng bơm, bơm bong bóng lên. Sắp bong bóng, rải đều xung quanh bên ngoài trái tim (nhớ đặt xa nến xíu nha, không thì nó bùm….🤣🤣🤣)
· Hoa hồng: bạn ngắt cánh hoa rải đều bên trong trái tim, chừa phần giữa trái tim để 2 bạn đứng (ngồi) bên trong. Ôi, tưởng tượng đến đây thôi là mình thấy cách tỏ tình lãng mạn quá rồi.
· Chính giữa trái tim đặt bó hoa và con gấu bông (hoặc món quà bất kỳ)
· Bạn hát hoặc bài hát sẵn sàng bật lên.
· Nếu bạn làm trong phòng thì nhớ tắt hết điện đi. Bạn bịt mắt người ấy, rồi từ từ dẫn người ấy vào chính giữa trái tim làm bằng nến tealight. Từ từ mở khăn bịt mắt người ấy ra.
· Bạn nói những lời chân thành nhất, để người ấy hiểu rõ tình cảm của bạn.
· Bạn tặng hoa và quà (nếu bạn cầu hôn thì thay quà bằng nhẫn)
Sau đó thì bạn cứ tiếp tục, từ từ hưởng thụ cảm giác lâng lâng, chụp hình kỷ niệm bên ánh nến tealight lung linh. Cách tỏ tình dễ thương, lãng mạn lắm, phải không bạn?
Với nến tealight, bạn luôn có được không gian lãng mạn, ấm áp bên một nửa yêu thương.🤗🤗🤗🤗🤗

có màu trắng, đỏ, vàng để bạn lựa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000