Nano Vitamin C


₫ 105.000

Sản phẩm Nano Vitamin C đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chỉ khi tiếp xúc trực tiếp với da, lớp bao bọc bên ngoài mới vỡ ra và giải phóng phân tử hoạt chất bên trong thấm sâu vào da, làm giảm nguy cơ kích ứng trực tiếp của sản phẩm. Đồng thời kích thước hạt phân tử siêu nhỏ đẩy nhanh hoạt chất thấm sâu hơn vào da và tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với hoạt chất thường ở cùng nồng độ.
Các thành phần hoạt động trong nano vitamin C là dầu hạt lựu và Ascobyl palmitate (có khả năng tan trong chất béo và mang tính ổn định cao hơn L’ascorbic acid). Các thành phần chính này vốn tan trong dầu tuy nhiên nhờ công nghệ Encapsulated nanoparticles giúp nó ổn định hơn và tan trong nước.
Nano vitamin C là nguyên liệu làm mỹ phẩm có tác dụng nâng tone màu da, làm da trở nên trắng sáng hơn, giúp chống oxy hóa cho da, chống lão hóa, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi da bằng cách tăng cường sản xuất collagen, giảm và làm mờ đốm nâu, tàn nhang.
Nano vitamin C là nguyên liệu làm mỹ phẩm sử dụng trong các sản phẩm như kem lót, lotion, cream, tẩy trang, liquid soap…
Tỷ lệ sử dụng: 0,1 -10%, hoạt động trong độ pH: 3-7.
Tan trong nước, không tan trong dầu.
Không tương thích với ethanol.

#nano #vit