😇😇Nằm trong xu hướng mặt nạ sủi bọt, em #Elizavecca_milky_piggy_carbonated_bubble clay mask


₫ 210.000

Sản phẩm 😇😇Nằm trong xu hướng mặt nạ sủi bọt, em #Elizavecca_milky_piggy_carbonated_bubble clay mask đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

😇😇Nằm trong xu hướng mặt nạ sủi bọt, em #Elizavecca_milky_piggy_carbonated_bubble clay mask này đã đốn tim bao bạn nữ bởi thành phần than hoạt tính có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông.

Giá lẻ: 210k
-------------------------------
🌳5 công dụng tuyệt vời của mask đất sét & than hoạt tính🌳:
✔ Làm sạch sâu
✔ Hút dầu nhờn
✔ Trị mụn đầu đen
✔ Ngăn ngừa và điều trị mụn bọc
✔ Se khít lỗ chân lông

🌺🌺🌺Mặt nạ bong bóng được bổ sung thêm chiết xuất từ #than_hoạt_tính, #nước_khoáng, #trà_xanh, đậu tương, lựu đỏ, bạc hà và nhiều loại thảo mộc khác; texture đặc và mang tông màu ghi xám thoáng nhìn thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các loại mặt nạ đất sét khác. Thế nhưng điểm ưu việt nằm ở công nghệ mới giúp mask có khả năng #tự_tạo_bọt_khí trên da chỉ sau 3 phút đắp. Bọt khí này chính là công cụ giúp thanh tẩy sâu từng lỗ chân lông, giúp #làm_sạch_sâu hết bụi bẩn, #dầu_nhờn và hóa chất tích tụ lâu ngày trên da. Đó là lý do mà trong lần dùng đầu tiên bạn sẽ thấy bọt khí xốp đc đẩy lên rất dày trên da nhưng những lần dùng sau thì giảm hơn 1 chút.

💦💦Những bạn thường xuyên trang điểm với mỹ phẩm nhiều chì hoặc sử dụng đồ dưỡng da chứa nhiều dầu khoáng thì mask “phản ứng” mạnh hơn bao giờ hết, thu hoạch đc cả 1 lớp “bọt sủi” dày cực dày để thải hết độc tố tồn đọng trên da.
Đắp xong khoảng 15 phút, rửa mặt bằng nước sạch.

Thương hiệu: Elizavecca Hàn Quốc
Trọng lượng: 100g
------------------------

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000