Mỹ phẩm soHERBs tẩy da chết face


₫ 300.000

Sản phẩm Mỹ phẩm soHERBs tẩy da chết face đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸🌸ĐỪNG QUÊN LOẠI BỎ DA CHẾT HÀNG TUẦN CHO DA NHÉ 🌸🌸

🌱 🌱 Đối với da mụn, nhờn :
💥 Tẩy da chết đặc biệt hữu ích cho những người có da nhờn, bởi lớp nhờn trên da hoạt động như một chất keo giữ lại các tế bào da chết trên bề mặt da, làm cho quá trình bong da tự nhiên bị chậm lại, góp phần làm nang lông bị tắc, dẫn đến sản sinh các vi khuẩn và gây mụn. Tẩy da chết sẽ giúp bóc các tế bào chết khỏi da, ngăn chặn việc nang lông bị bịt kín dẫn đến mụn.

🌱 🌱Đối với da bị nám hoặc tàn nhang :
💥 Bên cạnh sự đổi màu do các sắc tố trên da, thì việc các tế bào chết kết dính với nhau cũng là nguyên nhân khiến da bạn bị xám màu ( nám, tàn nhang ). Vì vậy, việc tẩy tế bào chết thường xuyên cũng sẽ giúp những tế bào này được loại bỏ đi cùng với nám, giúp cho da hấp thụ dưỡng chất từ kêm và thuốc điều trị được tốt hơn.

🌱 🌱Đối với da khô ráp :
💥 Khi da bị thiếu độ ẩm, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da sẽ bị suy yếu, làm cho da có cảm giác căng chặt, điều này có thể kích thích tuyến dầu sản sinh dầu quá mức, làm kết chặt các tế bào chết lại trên bề mặt da, khiến da trở nên mờ xỉn và thô ráp. Việc tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ những tế bào này, giúp cho các thành phần cung cấp độ ẩm và nước có thể thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng và làm dịu làn da.

🌱 🌱TẨY DA CHẾT HANDMADE BY LYONA chiết xuất 100% tự nhiên an toàn cho da mặt và body sử dựng thoải mái cho bà bầu nhé ❤️

💰

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000