MY-288 Máy kéo thẳng tóc bản to có 4 mức chỉnh nhiệt


₫ 130.000

Sản phẩm MY-288 Máy kéo thẳng tóc bản to có 4 mức chỉnh nhiệt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy là tóc 4 mức chỉnh nhiệt ( bản to) với khả năng thay đổi kiểu tóc kẹp thẳng đa dạng, làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của mình, giúp bạn sẽ trở nên tự tin và hấp dẫn hơn với kiểu tóc mới nhé
Giới thiệu sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Máy là tóc 4 mức chỉnh nhiệt - bản to
- Tính năng nổi bật: 5 mức nhiệt độ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.
- Công dụng: Là thẳng tóc, giúp tóc thẳng mượt
- Màu sắc: Đen
- Kích thước: 25 x 4,5cm (dài x rộng)

- Trọng lượng: 400 gram
- Bảo hành: 1 tháng bằng hóa đơn mua hàng
- Chất liệu: Nhựa và hợp chất sứ Ceramic cao cấp
- Điện áp hoạt động: 220V – 50Hz
Thông tin chi tiết sản phẩm máy là tóc 5 mức chỉnh nhiệt bản to:
- Máy là tóc 5 mức chỉnh nhiệt có kiểu dáng mềm mại nhưng rất chắc tay khi sử dụng, cho bạn thoải mái làm đẹp với tóc mà không mỏi tay. Gam màu đen sang trọng tạo nét ấn tượng độc đáo.
- Bề mặt là sử dụng chất liệu hợp chất sứ ceramic cao cấp giúp bạn có thể thay đổi kiểu tóc như ý dễ dàng mà không sợ làm hư tổn sợi tóc như các dòng máy thông thường khác.
- Dễ dàng sử dụng máy là tóc 5 mức chỉnh nhiệt chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể tự tạo kiểu cho chính mình trên máy mà không cần trợ giúp từ người khác. Đặc biệt với phiên bản máy to cá tính, bề mặt lưỡi là rộng đến hơn 4cm và trải dài tới 9,7cm, bạn sẽ nhanh chóng tạo được kiểu tóc mới mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.
- Thiết kế gấp mở tiện dụng, sản phẩm không chỉ phù hợp cho các chị em khi sử dụng tại nhà mà còn giúp chị em có thể dễ dàng mang đi mọi nơi như du lịch, đi chơi… và sử dụng bất kể khi nào



Lưu ý khi sử dụng

- Trước khi sử dụng máy là tóc, bạn nên dùng keo xịt dưỡng xịt đều lên thân tóc để giúp tóc bạn giữ nếp lâu hơn và giảm thiểu tối đa tình trạng hư hại tóc.
- Nếu chiếc máy là bốc hơi nước nghi ngút kèm theo tiếng xèo xèo khi bạn vừa kẹp vào lọn tóc, hãy dừng lại ngay và chờ cho tới khi tóc khô hẳn. Tóc ướt thường rất yếu, nên việc bạn dùng nhiệt cao để tạo kiểu sẽ khiến cho tóc thương tổn gấp đôi.
- Hãy nhớ rằng bạn không cần thiết phải sử dụng nhiệt độ quá cao nếu không muốn mái tóc bị tổn thương, bất kể bạn có mái tóc khỏe như thế nào. Nhiệt độ cao trong quá trình là ép có thể khiến lớp sừng trên tóc bị thương tổn, làm mái tóc ngày một khô xơ.

- Thay vì cố sức là ép cho thật thẳng, khiến mái tóc trông "đơ" rất thiếu tự nhiên, bạn hãy kéo tay khi là sao cho mái tóc ôm theo hình dáng khuôn mặt và phần đuôi tóc ôm cụp vào trong.

- Việc là đi là lại một lọn tóc nhiều lần với mục đích cho tóc càng thẳng càng tốt là điều tối kỵ khi tạo kiểu. Hãy dùng lược chải cho tóc thẳng bớt ra, sau đó dùng máy là, kẹp và kéo một đường duy nhất từ chân tóc tới ngọn. Lưu ý không dừng lại giữa chừng nếu bạn không muốn tạo ra các lằn ngang trên tóc.

- Đặc biệt sau khi sử dụng máy, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ trước khi cất vào tủ. Bạn có thể sử dụng nước ấm và khăn sạch để lau chùi máy, điều này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Và đặc biệt làm tăng tuổi thọ ch