Mút tán kem nền Silicon AOA Studio


₫ 75.000

Sản phẩm Mút tán kem nền Silicon AOA Studio đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️ Silicon sponges là sản phẩm applicator đang hot trong khoảng thời gian gần đây. Bề mặt sponge mềm mại,có độ đàn hồi nhẹ nên không hề gây đau rát hay bết dính lớp kem nền của các bạn. Do làm bằng silicon nên không hề hao kem giúp tiết kiệm được một khoảng kha khá các loại kem nền,concealer,... dễ dàng cọ rửa,vệ sinh mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra,nó còn giúp cho độ che phủ của các loại kem nền tăng cao.

So với Beauty Blender thì loại này có nhiều ưu điểm hơn như : Độ che phủ cao,ít hao kem,vệ sinh sạch sẽ,dễ dàng mang đi mọi nơi mà không sợ bị dính dơ,không lưu lại kem nền sau quá trình sử dụng,tăng thời gian sử dụng lâu dài ( BB chỉ sử dụng được trong 2-3 tháng vì khi đó đã dơ và có nhiều vi khuẩn tích tụ trên mút)

Tại sao ở Việt Nam mọi người lại chưa có cái nhìn thiện cảm với loại sponge này trong khi nó có tác dụng hơn hẳn beauty blender ? Còn chần chờ gì mà không sắm ngay một em để xem sự khác biệt lớn đến như thế nào các bạn nhé ;)
Có 2 loại : Glitter Teardrop Và Clear Oval
----------------------
❤️ Tình trạng : Còn hàng
----------------------
❤️ Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc bills xin vui lòng inbox để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm được nhập trực tiếp từ Mỹ không hề qua trung gian,phát hiện fake đền gấp đôi ✌🏻
----------------------
🌏 LIKE PAGE VÀ SHARE BÀI ĐỂ ĐƯỢC GIẢM 10% TRÊN TỔNG HOÁ ĐƠN
🌍 FREESHIP NỘI THÀNH TPHCM CHO MỖI ĐƠN HÀNG TRÊN 200K
🌎 CÓ SHIP SHOPPEE VÀ COD

#beautyblender #sponge #múttrangđiểm #mútđánh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000