Muối thảo mộc (Dead sea salt & herbal Scrub) - 200g


₫ 105.000

Sản phẩm Muối thảo mộc (Dead sea salt & herbal Scrub) - 200g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần chính của muối biển Chết bao gồm 21 loại khoáng chất như magnesium, kali, natri, potassium, calcium cloride, zinc, iodine, bromides, v.v…

Lợi ích của việc sử dụng muối biển Chết:
Sử dụng muối biển Chết giúp duy trì một chế độ hoạt động cân bằng và khỏe mạnh cho cơ thể, tăng cường khả năng trao đổi chất qua da, cân bằng độ pH, điều trị các bệnh về da như bệnh vẩy nến, phát ban, lở loét cơ thể do nhiễm trùng da, ngứa, mụn trứng cá, viêm da, eczema, gàu, ghẻ, tăng tiết bã nhờn.
Hơn nữa, muối biển Chết còn giúp thư giản thần kinh, giảm căng thẳng, tuần hoàn máu ổn định, cải thiện nhịp tim. Sự ấm áp của nước nóng và các khoáng chất trong muối biển Chết cùng nhau vỗ về các giác quan của bạn, nâng đỡ tinh thần và phục hồi cơ khớp sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ cảm nhận ngay lập tức cảm giác thả lỏng từ trong ra ngoài cơ thể và giấc ngủ sẽ đến nhanh và ngon hơn rất nhiều.
Thành phần chính Dead Sea Salt & Herbal Scrub (bath & body scrub) Sheaghana:
Ngoài thành phần muối biển Chết nhập khẩu trực tiếp từ Jordan (80%) còn được bổ sung thêm các loại thảo mộc và tinh dầu tự nhiên nguyên chất như lá bạc hà khô, lá trà xanh khô, cỏ barley, vỏ quít, bạch linh, bạch thược, bạch hoa phấn, vỏ quế, dầu mustard, tinh dầu gừng, tinh dầu sả java.

Cách sử dụng:
Sử dụng Dead Sea Salt (bath & body scrub) trên cơ thể giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên da, đồng thời sự kết hợp thêm các thành phần thảo dược (Đông và Tây y), dầu mustard (từ Jordan) cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng, mềm mại, sáng hồng tự nhiên và duy trì một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.
- Làm ướt cơ thể bằng nước nóng để lỗ chân lông mở ra, lấy từng ít Dead Sea Salt ra tay và dùng tay massage nhẹ nhàng lên cơ thể theo đường vòng cung, tránh vùng da bị trầy xướt, da mỏng & nhạy cảm... Massage kỹ các vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân, eo, hông... trong 15-30 phút. Tắm lại bằng nước lạnh. Có thể cho thêm vào hỗn hợp 1 nước chanh tươi hoặc mật ong để tăng hiệu quả tẩy da chết và dưỡng da.
- Ngâm chân giải độc cơ thể, làm mềm da chân: pha 1 chậu nước ấm, 1 muỗng dấm táo và 1 muỗng canh Dead Sea Salt, ngâm chân trong 10-15 phút, rửa sạch, massage nhẹ với đá bọt. Chân sẽ mềm mại mịn màng và kích thích các huyệt đạo khiến cơ thể sảng khoái, thư giãn.
Lưu ý: nên test trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho vùng da mặt vì độ mặn của muối có thể gây kích ứng đối với làn da nhạy