Muối sạch Sahu Quảng Ngãi 1kg.


₫ 18.000

Sản phẩm Muối sạch Sahu Quảng Ngãi 1kg. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Muối SAHU (Muối Sa Huỳnh – Sa Huỳnh là tên địa danh thuộc tỉnh Quảng Ngãi, một nơi có vựa muối lớn ở Việt Nam) Muối Sa Huỳnh loại muối ngon, tự nhiên, không hóa chất, không qua xử lý tẩy trắng nên còn nguyên khoáng chất. Loại muối hầm SAHU đều được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, đảm bảo 100% là hầm, không pha trộn với bất kỳ hoá chất, bột trắng nào. Muối SAHU chất lượng tốt, không chát ( đã có anh chị chuyên về thực dưỡng đánh giá là khác biệt hoàn toàn). Đặc biệt Muối SAHU là muối không bạt do đó không bị tanh, (muối bạt là muối làm trên nền có trải bạt để không bị dính đất ở ruộng, muối nền xi măng là muối làm trên nền đổ xi măng, muối loại này thì sạch, trắng nhưng vị rất tanh, muối không bạt là muối làm trên nền đất ruộng, đây là cách làm tự nhiên, truyền thống từ xưa đến nay, vì vậy mà muối không trắng tinh chỉ trắng ngà ngà nhưng vị không tanh và rất ngon ^^)

Ai đang ăn chay, ăn thực dưỡng hay đơn giản là nói không với bột ngọt hạt nêm thì muối SAHU xứng đáng à lựa chọn tin cậy cho món ăn ngon :)

Muối SAHU - Chất vị chân quê.

Giá bán lẻ theo giá niêm yết:
Muối hạt sống 18k/kg
Muối hầm 56k/kg.
Muối bọt 34k/kg.
Muối xay 28k/kg.

#muoisahu #eatlo