muối rửa chén bát somat 1,2kg đức, viên bột bóng nhập khẩu -


90.000 ₫ 90.000

Sản phẩm muối rửa chén bát somat 1,2kg đức, viên bột bóng nhập khẩu - đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 90.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tặng que thử nước cứng nếu các bạn có nhu cầu !
Muối rửa bát Somat chuyên dụng dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý làm mềm nước, giúp hiệu quả làm sạch sau khi rửa bát và giúp máy làm việc ổn định, kéo dài tuổi thọ. Muối alio ngăn chặn việc hình thành các mảng bám đá vôi giống như như ấm đun nước, bình nóng lạnh trong khoang máy, đường ống dẫn khi rửa bát ở nhiệt độ cao.

Muối rửa bát somat 2,4kg: Đây là muối chuyên dụng, không phải là muối ăn. Loại muối này có tác dụng mềm hóa độ cứng của nước, làm giảm và ngăn ngừa sự đóng cặn các tạp chất sẽ tích tụ dần trong quá trình sử dụng máy lâu ngày trong các đường ống của thiết bị. Bên cạnh đó, muối còn giúp tăng tuổi thọ của máy rửa bát.
Ngăn chứa muối nằm ở đáy của khoang rửa.
Cách cho muối vào trong máy như sau:
Bước 1: Ðổ muối vào ngăn chứa nhưng không được đổ đầy.
Bước 2: Ðổnước cho đầy ngăn chứa muối.
Bước 3: Khuấy tan đều muối.
Bước 4: Ðóng nắp và lau nước, muối chảy ra bên n