Muối chườm bụng thảo dược


₫ 55.000

Sản phẩm Muối chườm bụng thảo dược đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thay vì chỉ chườm bụng bằng muối tinh, các bạn kết hợp muối với ngải cứu và gừng sẽ không chỉ làm nhỏ size bụng mà còn có tác dụng làm sáng da vùng này nữa đó.

Trong lá ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol xấu ra khỏi cơ thể nhanh. Chất thujone đem lại tinh thần tỉnh táo, giúp giảm stress. Ngải cứu còn có tác dụng làm đẹp với mọi làn da: Nó làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những chị em có làn da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt.

Trong ngải cứu có tanin - là chất có tác dụng giúp ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác. Mặt khác, nó còn chưa một số hoạt chất giúp xúc tiến tuần hoàn máu toàn thân, nhờ vậy có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành và nhanh lên da non.

Các bạn có thể chườm muối ngải cứu hàng ngày. Mỗi lần chườm 1kg muối, 500gram ngải cứu, 3 củ gừng. Cho vào chảo rang thật nóng rồi bỏ vào túi vải, các bạn có thể tự may túi vải như mình, khâu tay cũng nhanh thôi.

Muối ngải cứu các bạn có thể tái sử dụng trong 7 đến 10 lần, mỗi lần rang chỉ cần thấy muối nóng là dừng, trút muối gừng ngải cứu vào túi và bắt đầu chườm khắp bụng, bắp tay, chân... bất cứ chỗ nào các bạn cần giảm mỡ (trừ mặt).

Các bạn may thêm một miếng vải to làm thành đai bụng. Sau khi chườm muối khắp bụng khoảng 15 phút, các bạn rang nóng muối lần nữa hoặc bỏ túi muối vào lò vi sóng, quay nóng lên là