Mùng chụp đỉnh rộng Bảo Lộc, mùng tự bung đỉnh rộng chính hãng (1m6/1m8)


349.000 ₫ 299.000

Sản phẩm Mùng chụp đỉnh rộng Bảo Lộc, mùng tự bung đỉnh rộng chính hãng (1m6/1m8) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 349.000 xuống còn ₫ 299.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mùng tự bung (Mùng chụp) ĐỈNH RỘNG - Vì tương lai không bị muỗi cắn.

Thông số: 1m6x 2m x 1m6 hoặc 1m8 x 2m x 1m6

HÀNG CÔNG TY nhưng vẫn cam kết giá tốt nhất thị trường (Mọi người lưu ý, Mùng của mình là MÙNG ĐỈNH RỘNG không phải đỉnh thường nhé)

Lí do mình chọn mùng này & giới thiệu cho mọi người vì gia đình mình đang xài mùng tự bung đỉnh rộng này và rất rất hài lòng:
1. Dành cho các gia đình phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra. Đây là lí do quan trọng nhất. Dù ở thành phồ nhưng tình trạng bị muỗi đốt vẫn có, chưa kể có hàng tá bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra, đặc biệt là với trẻ nhỏ.
2. Rất tiện dụng, chỉ mất 1 phút để bung mùng & xếp mùng lại (Lúc nào buồn ngủ mới thấy rõ sự thần kỳ của nó haha)
3. Khung mùng cứng cáp, nhìn rất thẩm mỹ, không dư thừa như mùng thông thường. Mùng có dây kéo rất tiện ra vào mà không sợ ảnh hưởng người bên cạnh.
4. Không tốn công khoan đục hoặc tím chỗ để treo mùng (Cái này mình rất thích vì không gây mất thẩm mỹ cho phòng ngủ khi khoan khoan đục đục. (Mình có up hình mùng thông thường để mọi người so sánh nhé)
5. Không gây mất đoàn kết gia đình vì ty nạnh xem ai sẽ mắc mùng.
6. Trẻ con rất thích cái mùng này, nên rất dễ dụ tụi nó chui vào đi ngủ vì không gian như mùng của công chúa.
7. Cuối cùng lí do mình chọn MÙNG ĐỈNH RỘNG vì không gian trong mùng được tận dụng tối đa. Trước đây từng sử dụng đỉnh thường nhưng sau khi sử dụng đỉnh rộng thì mình thích hơn dùng luôn đến giờ.
Vì một tương lai không muỗi cắn.
#mungchup #mungdinhrong #mungtubung #mungchongmuoi #mungrenhatthitruong
Cách xếp mùng:
https://www.facebook.com/ghequaxem/videos/1683577298392