Muji Light Toning Water 200ml


₫ 225.000

Sản phẩm Muji Light Toning Water 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

03 loại toner của Muji này có đều có thành phần đơn giản, dịu nhẹ, không có các chất dễ gây kích ứng cho da hay chất dễ gây bí tắc lỗ chân lông làm nổi mụn, có thể sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần chính: nước tinh khiết từ núi đá ở tỉnh Iwate, Nhật Bản hoàn toàn sạch chứa nhiều khoáng chất , tinh chất được chiết từ hạt của trái bưởi, tinh chất được chiết từ lá rau sam đây đều là những thành phần dịu nhẹ, nhiều khoáng chất, nhiều vitamin, tinh chất từ lá rau sam hỗ trợ việc giảm ứng, làm dịu da mẩn ngứa rất tốt. Tuy nhiên phía nhà sản xuất vẫn viết rõ trên sản phẩm của họ là nên test trước khi dùng cho toàn bộ khuôn mặt đề phòng không may bị kích ứng (trường hợp hi hữu).

- LIGHT: là dòng toner phù hợp cho da thường, da hỗn hợp thiên dầu tới da dầu, kết cấu nhẹ và lỏng như nước, có thể cho vào bình xịt, dùng như xịt khoáng.

- MOISTURE: phù hợp cho da thường, da hỗn hợp thiên khô tới da khô, thích hợp với da mụn. Có thể làm xịt khoáng hoặc làm lotion mask với da dầu.

- HIGH MOISTURE: Đây là toner có dưỡng chất nhiều nhất, cấp ẩm cũng dồi dào nhất trong 03 loại toner, đặc biệt phù hợp với da khô, da cực kỳ khô. Có thể dùng làm lotion mask rất

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000