Mực vẽ henna bán lẻ tặng kèm hình vẽ khuôn


₫ 26.000

Sản phẩm Mực vẽ henna bán lẻ tặng kèm hình vẽ khuôn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

date 2023
Để tri ân khách hàng từ nay đến noel giá sẽ để giảm như nay áp dụng các màu sắc luôn
Mô tả: còn nature nâu đỏ, nâu , tím, hồng, xanh lá , vàng , bạc ( 2 màu này ko ở đâu có) phục vụ khách iu nhé ^^.
MÌNH THÍCH THÌ MÌNH VẼ LÊN THUI!
Vẽ menhni bắt nguồn từ phong tục của nước ấn độ, họ vẽ các hình giống các hình săm trên cơ thể cầu sự may mắn, hạnh phúc.

+ Vẽ henna được phụ nữ ấn coi như một cách làm đẹp ,cầu may mắn, vẽ nhiều vào lễ hội và ngày cưới.Tương truyền rằng hình vẽ họa tiết càng đẹp mắt ,đậm màu càng lâu phai thì may mắn họ càng được nhiều, phong tục vẽ săm henna được các cô gái là một phần không thể thiếu trong ngày cưới , là biểu tượng tình yêu giữa người vợ và chồng, người ta tin rằng nó sẽ đem lại nhiều điều may mắn.

+Cô dâu sẽ được vẽ tên của chú rể đan xen với những họa tiết phức tạp lên tay. Sau đó chú rể phải tìm cho ra tên mình trên bàn tay cô gái, nếu tìm thấy, họ sẽ thành đôi.Ở ấn độ, họ còn vẽ săm lên trẻ nhỏ hoặc bà mẹ đang mang thai mong muốn bình an và may mắn cho người được vẽ lên săm henna.

- tại việt nam hiên nay đã tiếp cận việc vẽ tatoo henna này rất thịnh hành vậy shop còn một số hộp mực màu nâu ,đen,nâu đỏ, hồng ,xanh,cam... giá rất tốt
mua cang nhieu cang loi hiện tại có it màu nâu, nâu đỏ, xanh , đỏ,tím ,cam shop sẽ phá ra ban lẻ co hoi chỉ có một . Hang nhap truc tiep tu ấn độ giá phai chăng. Tẩy nhanh mực săm xoa chanh lên mực sẽ đi nhanh hơn.
made in india
luôn đa dạng sắc màu nhé!
#chinhhang #mucsamtatoo #muchenna #mucvehenna #muchennanguyenchat #golecha #renhats