[BH 1 - ĐỔI 1] Máy massage mắt Sunmay


1.200.000 ₫ 699.000

Sản phẩm [BH 1 - ĐỔI 1] Máy massage mắt Sunmay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.200.000 xuống còn ₫ 699.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❎❎VÌ SAO NÊN DÙNG MÁY MASSAGE MẮT?.

❌❌DA VÙNG MẮT LÀ:

⛔⛔Vùng da mắt cực kì nhạy cảm, chỉ bằng 1/10 so với vùng da khác

⛔⛔Không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi nên dễ bị khô, mau bị lão hóa, sớm hình thành nếp nhăn.

⛔⛔Sự liên kết ở vùng da mắt yếu hơn so với các vùng da khác nên độ đàn hồi và săn chắc cũng kém.

⛔⛔Tập trung nhiều mạch máu và dây thần kinh nên rất mẫn cảm và dễ bị kích thích.

⛔⛔Tuần hoàn máu ở đây không mạnh mẽ nên khả năng cung cấp nước, độ ẩm thấp.

🅰️🅰️MÀ NGHỊCH LÝ LÀ ĐA PHẦN CHÚNG TA KHÔNG CHĂM DA VÙNG MẮT.

🎗🎗Có rất nhiều cô nàng dùng kem mắt tới 2.000K/ tuýp mà vẫn không thấy xi nhê gì, vẫn thấy y nguyên nào là nếp nhăn, bọng mắt với quầng thâm...

➖➖Sự thực thì không phải do chất lượng kem mắt kém hay do không hợp mà rất đơn giản là có những vấn đề về da phải sử dụng tới công nghệ can thiệp thì mới hiệu quả.

❌❌Máy trị thâm - trị nhăn mắt Sunmay Ona - EMS EYE MASSAGE sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về chăm da vùng mắt nhờ 03 chức năng đó là: Vibrate + Hot; Vibrate + Light; EMS + Light.

✅✅EMS hoạt động trên các cơ của mô dưới da bằng cách mô phỏng điện sinh học tế bào với dòng điện micro current. Nhờ đó tạo ra nhiều năng lượng cần thiết để tổng hợp collagen, tăng sinh collagen và làm căng da.

✅✅BEAUTY RED LIGHT: Còn được gọi là ánh sáng sinh học, nó biến đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng trong tế bào, thúc đẩy quá trình tăng trưởng tế bào, giúp lưu thông, kích thích sản sinh collagen, tăng đàn hồi cho da, chống lại sự xỉn màu, tái tạo hiệu quả làn da bị lão hoá, bị mụn, bị nếp nhăn, da bị đốm... mà không gây ra bất kỳ tác hại nào.

✅✅Ưu điểm cực lớn của dòng máy mắt này đó là bạn có thể dùng máy là để làm máy massage , đẩy dưỡng cho Face nha.
#Sunmayvietnam #Eyemassage #S