MUA 1 ĐƯỢC 2: Khi muaBộ Su:m37 chống lão hóa - tái sinh 9sp được tặng Whoo phấn ngọc trai dưỡng trắng da


₫ 4.000.000

Sản phẩm MUA 1 ĐƯỢC 2: Khi muaBộ Su:m37 chống lão hóa - tái sinh 9sp được tặng Whoo phấn ngọc trai dưỡng trắng da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎑 Su:m37,dòng dưỡng an toàn lên men từ thực vật phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là da dầu-nhờn-hỗn hợp-da mẫn cảm
👉👉👉Set dưỡng Su:m37 Flawless Special Set - Set dưỡng Chống Lão Hoá - Tái sinh da dành cho ce trên 30 tuổi. SU:M 37 Flawless là dòng sản phẩm lên men hoàn toàn tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề về da như: xỉn màu,lão hoá,nhiều nếp nhăn,thiếu sức sống... với các thành phần mới được bổ sung Su:m37 Flawless mang đến làn da khỏe mạnh,săn chắc,mịn màng duy trì trạng thái hoàn hảo nhất của da.

🎁Bộ sản phẩm & các bước sử dụng:
🎋B1: Regenerating Skin 150ml+20ml - Nước Hoa hồng làm sạch dịu nhẹ và cân bằng độ ẩm cho làn da sáng, tươi trẻ, đều màu.
🎋B2: Nước thần Secret Essence 30ml - mang lại sinh khí vào sâu trong da, hồi sinh từng tế bào, và cải thiện mọi vấn đề về da.
🎋B3: Regenerating Essence 10ml - Tinh chất cô đặc lên men hoàn toàn tự nhiên, nuôi dưỡng và tái tạo làn da, làm đều và sáng dần sắc tố da. Tiếp thêm sinh lực cho làn da xỉn màu trở nên khoẻ mạnh, sáng trắng. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da luôn tươi trẻ hồng hào căng bóng.
🎋B4: Regenerating Lotion 130ml+20ml - Sữa dưỡng bổ sung dưỡng chất cung cấp độ ẩm, giúp khoá chặt dưỡng chất và dưỡng căng mịn đều màu da.
🎋B5: Regenerating Eye Cream 4ml - kem mắt chống thâm,nhăn, bọng mắt,làm mờ các vết chân chim nơi khoé mắt
🎋B6: Regenerating Cream 20ml+7ml - Kem dưỡng cô đặc lên men với độ kết dính cao đem lại khả năng truyền tải sức sống đến làn da, hồi phục và nâng cấp làm da yếu, sạm, xỉn màu.

💰Giá công ty: 4.500.000 đ (225.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000