Mủ trôm Vĩnh Hảo Ozone O3 dạng thô 100g


₫ 30.000

Sản phẩm Mủ trôm Vĩnh Hảo Ozone O3 dạng thô 100g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mủ Trôm Vĩnh Hảo hiệu Ozone dạng thô là những thỏi mủ trôm nguyên chất, được công ty CP Mủ Trôm Vĩnh Hảo kiểm test sản phẩm và tuyển lựa gắt gao từng thỏi mủ ngay từ khâu nhập nguyên liệu. Những thỏi mủ sau khi đã được tuyển chọn sẽ được chuyển sang công đoạn vệ sinh, xử lý tia cực tím nhằm loại bỏ những tạp chất còn trên sản phẩm, vi sinh trùng…Sau đó chúng sẽ được đóng gói. Tất cả các công đoạn đoạn đều làm theo một quy trình khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế và cục VSATTP quy định.
Chỉ cần ngâm 1-2 thỏi mủ (2-5g) hiệu Zone vào ly nước nóng nhiệt độ 40-50C khoảng 4-5 giờ, thêm chút đường và vài thỏi đá nước bạn sẽ có ngay 1 ly nước mủ trôm hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thêm chanh, sữa, thơm…để tạo ra những ly mủ trôm mang hương vị khác nhau, tùy theo sở thích.
Mủ Trôm Vĩnh Hảo hiệu Ozone dạng thô còn phù hợp để nấu chè, cháo, súp… cho mỗi bữa ăn gia đình.
Mủ Trôm Vĩnh Hảo hiệu Ozone, sản phẩm của công ty CP Mủ Trôm Vĩnh Hảo, được chiết xuất 100% từ cây Mủ Trôm trồng tại khu vực Vĩnh Hảo, Bình Thuận. Sản phẩm của công ty chúng tôi hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, ...điều này đã được Sở Y tế và Cục VSATTP chứng nhận.
Mủ Trôm Vĩnh Hảo hiệu Ozone được sử dụng như nước uống giải khát, có tác dụng điều hòa đường huyết, tăng cường sinh lực, mát gan, giải độc gan, chống táo bón, cải thiện lượng mỡ và lượng đường trong máu ở người thừa cân, béo phì hoặc đái tháo đường…Ngoài ra, Mủ trôm còn có tác dụng giảm stress, chống lão hóa, cho làn da tươi trẻ, giúp ăn ngon, ngủ ngon, mau lành vết thương, ngăn ngừa ung thư….
Mủ Trôm Vĩnh Hảo hiệu Ozone còn rất phù hợp làm quà tặng cho khách hàng trong các chương trình hội nghị, trong những dịp lễ tết, quà tặng trong những chuyến đi xa…
Quy cách đóng gói: 100g/gói, 500g/gói và 1kg/gói.

Mọi chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Công ty CP Mủ Trôm Vĩnh Hảo
Thôn 6, Xã Hàm Đức, huyện hàm thuận bắc, tỉnh bình thuận.
Điện thoại: (0252) 373.9960 – (0252) 373.9961 – Fax: (0252) 3839.532
Hotline: 0943.817.1393
Email: info@mutromvinhhaovn.com
Website: mutromvinhhaov