Mủ trôm Vĩnh Hảo Ozone O3 dạng bột không đường 100gr


₫ 35.000

Sản phẩm Mủ trôm Vĩnh Hảo Ozone O3 dạng bột không đường 100gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mủ Trôm Vĩnh Hảo hiệu Ozone dạng bột được say nghiền từ những thỏi mủ trôm nguyên chất đạt tiêu chuẩn chất lượng, được công ty CP Mủ Trôm Vĩnh Hảo kiểm test sản phẩm và tuyển lựa gắt gao từng thỏi mủ ngay từ khâu nhập nguyên liệu. Những thỏi mủ sau khi đã được tuyển chọn sẽ xử lý tia cực tím nhằm loại bỏ những tạp chất còn trên sản phẩm, vi sinh trùng… Tất cả các công đoạn đều làm theo một quy trình khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế và cục VSATTP quy định. Nên Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty CP Mủ Trôm Vĩnh Hảo.
Mủ Trôm Vĩnh Hảo hiệu Ozone dạng bột ngoài việc pha chế thành những loại đồ uống, nó còn rất phù hợp để nấu chè, cháo, súp… cho mỗi bữa ăn gia đình.
Ưu điểm của dòng sản phẩm này là: thời gian ngâm nhanh
Chỉ cần pha 3 muỗng nhỏ (5-7g) bột mủ trôm hiệu Zone vào 150ml nước ấm hoặc đun sôi để nguội và để sau 3-5 phút, thêm chút đường và vài thỏi đá nước bạn sẽ có ngay 1 ly nước mủ trôm hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thêm chanh, sữa, thơm…để tạo ra những ly mủ trôm mang hương vị khác nhau, tùy theo sở thích.
Quy cách đóng gói: 100g/gói, 500g/gói và 1kg/gói.

Mọi chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Công ty CP Mủ Trôm Vĩnh Hảo
Thôn 6, Xã Hàm Đức, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (0252) 373.9960 – (0252) 373.9961 – Fax: (0252) 3839.532
Hotline: 0943.817.139
Email: info@mutromvinhhaovn.com
Website: mutromvinhhaovn.com
#mutromvinhhaodangbot #mutromnguye