Mũ chắn nước cho trẻ em loại dầy không vành che tai (MKV02)


8.000 ₫ 7.000

Sản phẩm Mũ chắn nước cho trẻ em loại dầy không vành che tai (MKV02) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 8.000 xuống còn ₫ 7.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,40 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIỚI THIỆU MŨ TẮM CHẮN NƯỚC CHO BÉ:
Việc tắm gội cho bé yêu vẫn luôn là nỗi lo lắng thường trực của nhiều bậc cha mẹ, bởi vì lý do nước và dầu gội có khả năng rơi vào mắt bé bất cứ lúc nào trong quá trình tắm gội gây ảnh hưởng tới sức khỏe, bên cạnh đó còn làm bé khó chịu, sợ hãi, thậm chí là có những phản ứng tiêu cực làm cho bạn và bé nhiều lúc phải vật lộn nhau trong nhà tắm, tiêu tốn rất nhiều thời gian phí phạm không đáng có. Hiểu và nắm bắt được những nỗi lo lắng đó, chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn sản phẩm Mũ tắm chắn nước cho bé, giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé, có tác dụng giúp tránh nước, xà bông vô tình rơi vào mắt bé khi tắm và gội đầu, đồng thời giúp tạo cảm giác thích thú cho bé khi tắm rửa, gội đầu.

Mũ tắm chắn nước cho bé với chất liệu xốp mút cao cấp co giãn, mềm, nhẹ, đặc biệt mũ cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bố mẹ chỉ cần đặt mũ lên trên đầu bé, sau đó điều chỉnh sao cho vừa với vòng đầu bé, vậy là bố mẹ đã có thể tắm gội cho bé thoải mái mà không phải lo lắng về xà phòng hay nước làm ảnh hưởng tới đôi mắt bé.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM MŨ TẮM CHẮN NƯỚC CHO BÉ:
- Mũ tắm chắn nước cho bélà một sản phẩm vô cùng tiện dụng, tiện ích cho các bậc bố mẹ mỗi khi gội đầu hoặc là cắt tóc cho bé yêu.
- Mũ chắn nước có tác dụng giúp ngăn chặn nước hoặc xà phòng trong quá trình tắm gội vào mắt của bé, bên cạnh đó còn rất hữu dụng để giúp tránh tóc rơi vào mắt mỗi khi bé đi cắt tóc.
- Chắc hẳn, với sản phẩm mũ chắn nước của chúng tôi sẽ tạo cho bé yêu cảm giác thích thú hơn rất nhiều và không sợ phải đi tắm, gội đầu như trước đây nữa.
- Mũ được thiết kế với cấu tạo chất liệu mút xốp cao cấp vô cùng mềm mại, êm ái, nhẹ nhàng, có tổng 4 nấc cho bố mẹ điều chỉnh để sao cho vừa với vòng đầu của bé yêu nhà mình.
- Kích thước sản phẩm là 37 x 27cm, và có nhiều nút bấm giúp tăng giảm kích thước dễ dàng Mũ cũng được thiết kế có nhiều màu sắc thời trang nên bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé
- Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho bé có độ tuổi từ 5 tháng đến 15 tuổi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM MŨ TẮM CHẮN NƯỚC CHO BÉ
- Tên sản phẩm: Mũ tắm chắn nước cho bé.
- Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
- Chất liệu cấu tạo: Xốp mút cao cấp co giãn, mềm, nhẹ.
- Đường kính sản phẩm: 14 cm, chiều rộng vành tại điểm lớn nhất: 10 cm.

CAM KẾT:
– Liên tục cập nhật những mặt hàng mới nhất với giá cả rẻ nhất để khách hàng lựa chọn
– Giao hàng tận nhà – nhận hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất
– Được đổi trả 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm khi nhận hàng bị vỡ – hỏng – không giống hình ảnh
– Hỗ trợ giải quyết đơn hàng trong thời gian sớm nhất với phương án tốt nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi mua sắm.

#chuchannuoc #mukhongvanh #dodungchobe #dodungnh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000