Module 1 relay 5V opto cách ly (màu đen)


₫ 20.000

Sản phẩm Module 1 relay 5V opto cách ly (màu đen) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả sản phẩm
Module Relay 1 kênh 5V gồm 1 rơ le điện áp hoạt động ở mức 5VDC, đầu ra điều khiển hiệu điện tối đa ở mức 250V 10A đối với điện áp xoay chiều AC và 30V với điện áp 1 chiều DC
Module relay 1 kênh nhỏ gọn chuyên nghiệp, khả năng chống nhiễu tốt và khả năng cách điện tốt. Trong module đã có sẵn mạch kích relay sử dụng IC cách ly quang và transistor giúp cách ly hoàn toàn mạch vi điều khiển với rơ le bảo đảm vi điều khiển hoạt động ổn định.
Có sẵn header rất tiện dụng khi kết nối với vi điều khiển. Có các lỗ bắt vít rất tiện lợi dễ lắp đặt trong hệ thống mạch.

Mạch điều khiển relay 1 kênh này sử dụng chân kích mức Thấp (0V), khi có tín hiệu 0V vào chân IN thì relay sẽ nhảy qua thường Mở của Relay.
Ứng dụng với relay module khá nhiều bao gồm cả điện DC hay AC.
Thông số Module Relay 1 kênh 5V
1. Kích thước: 53mm (chiều dài) * 28.3mm (chiều rộng) * 19.3mm (H)
2. Màu sắc: Đen
3. bốn lỗ để bắt vít cố định có đường kính 3.1mm, dễ dàng lắp đặt trong hệ thống mạch
4. opto cô lập, tốt chống nhiễu
5. – Có đèn báo đóng ngắt trên Relay.
6. – Sử dụng điện áp nuôi DC 5V.
7. Đầu ra điện thế đóng ngắt tối đa: DC 30V / 10A, AC 250V / 10A

Hướng dẫn nối dây:
VCC: nối với nguồn 5v
GND: nối với 0V
IN: nối với dây tín hiệu điều khiển relay
#relay1kenh #optocachly #codient