Móc khóa thông minh Itag


₫ 49.000

Sản phẩm Móc khóa thông minh Itag đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

>>KHÔNG CÒN NỖI LO MẤT ĐỒ VỚI SIÊU PHẨM MÓC KHÓA THÔNG MINH ITAG 7 TIỆN ÍCH ĐANG HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG<<
👮 Chống mất đồ: cảnh báo khi khoảng cách vượt quá 10m, trong các trường hợp quên đồ trên xe taxi hay khi ra khỏi nhà, rơi trên đường đi…. Khi vượt quá phạm vi này điện thoại sẽ nháy đèn, hú còi hoặc rung tùy theo cài đặt và móc khóa cũng đồng thời phát tín hiệu cảnh báo.
🔭 Tìm chìa khóa, đồ đạc có gắn móc khóa trong phòng: sử dụng phần mềm trên điện thoại ấn nút alert, khi đó móc khóa sẽ kêu tít tít và bạn có thể dễ dàng biết được nó đang ở đâu.
📲 Tìm điện thoại: Trong trường hợp bạn không biết rằng mình đang để điện thoại ở đâu, chỉ cần bấm nút trên móc khóa, điện thoại sẽ nháy đèn, hú còi hay rung tùy theo bạn cài đặt.
📢 Tìm kiếm/định vị: Bé yêu, thú cưng, chìa khóa, balo, ví tiền….Khi bị mất vật gắn liền với móc khóa, bạn có thể vào điện thoại để tra cứu vị trí bạn bị rơi đồ.
📌 Đánh dấu địa điểm đã đi qua: trong trường hợp cần lưu lại một vị trí nào đó mà không tốn công sức, bạn chỉ cần bấm nút trên móc khóa một lần, vị trí đó sẽ được lưu lại trên điện thoại của bạn và bạn có thể xem lại bất cứ khi nào bạn cần.
📷 Chụp ảnh tự sướng điều khiển từ xa: Sử dụng chức năng chụp ảnh trong phần mềm và hết sức đơn giản, bạn chỉ cần bấm nút, điện thoại sẽ tự động chụp ảnh cho bạn.
🎤 Điều khiển ghi âm từ xa: mỗi khi bạn ấn nút trên móc khóa 2 lần liên tiếp thì điện thoại của bạn sẽ tự động ghi âm và khi bấm tiếp 2 lần sẽ dừng g