Móc chìa khóa da bò hình Cá Voi handmade


₫ 130.000

Sản phẩm Móc chìa khóa da bò hình Cá Voi handmade đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Móc khóa da bò hình cá voi.
- Sản phẩm làm bằng tay hoàn toàn.

NHỮNG CHÚ WHALE VUI TÍNH
Số là nhà Craftsbywhale có một nàng công chúa rất là dễ thương và lanh cực kì. Cô nàng rất thích xem chương trình Discovery Channel. Số đầu tiên mà cô nàng coi là nói về những chú cá voi xanh, cá voi sát thủ. Cô nàng chăm chú xem và tíu tít kể cho mình nghe những gì nàng vừa khám phá được về cá voi. Chẳng mấy chốc mà nàng trở thành một chuyên gia về…cá voi lúc nào không hay. Biệt danh Whale cũng đến với nàng từ đó.
Thấy nàng thích cá voi ghê, mình nghĩ tại sao không thử tạo ra một con cá voi thật cho nàng chơi bằng chính chất liệu da mà mình đang có. Thế là những con cá voi này ra đời.
Móc khóa da cá voi vui tính
Mọi người thấy những chiếc móc khóa da cá voi ngộ nghĩnh với khuôn mặt rất hài hước này thế nào ? Đây là sản phẩm mà Craftsbywhale rất tâm đắc không kém những sản phẩm túi da hoành tráng khác. Đó là bởi vì ý nghĩa và nguồn gốc ý tưởng tạo ra sản phẩm chẳng giống ai
Móc khóa da cá voi vui tínhMóc khóa da cá voi vui tính
Móc khóa da cá voi vui tính
Đây cũng là sản phẩm đồ lưu niệm bán rất chạy của Craftsbywhale, được nhiều khách du lịch nước ngoài ưa chuộng ! Bạn cũng có thể mua để làm một món quà be bé cho bạn bè hoặc làm phụ kiện trang trí thêm cho chiếc túi xách của mình đấy!
Móc khóa da cá voi cười là một trong những phiên bản thu nhỏ của những sinh vật biển đáng yêu đã xuất hiện từ Crafts by Whale! Những chiếc móc khóa da cực xinh này được may bằng tay với nguyên liệu da mặt cao cấp, không những đáng yêu, mà còn bền mãi với thời gian.

#móckhóa #mócchìakhóa #móckhóađẹp #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000