Móc treo cài sau cánh cửa ikea ENUDDEN chính hãng IKEA


₫ 130.000

Sản phẩm Móc treo cài sau cánh cửa ikea ENUDDEN chính hãng IKEA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phù hợp vs độ dày cửa tối đa 4cm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Xuất xứ Trung Quốc
Hướng dẫn sử dụng Dùng làm móc treo đồ
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo
Chất liệu Kim loại
Kích thước 13 x 35 (cm)
Màu sắc Trắng

Mắc áo cài cánh cửa Ikea ENUDDEN 13 x 35 cm được gia công bằng kim loại bản to, có sơn tĩnh điện bền đẹp. Sản phẩm được dập khuôn chắc chắn với các mối nối kín, không phô ra bên ngoài, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Mắc áo gồm 6 móc treo nhỏ giúp giữ hầu hết các loại trang phục từ áo, quần cho đến váy, mũ... cho không gian sống gia đình luôn gọn gàng, ngăn nắp. Các móc treo này không tạo ra gỉ sét nên đảm bảo không làm bẩn trang phục.

Sản phẩm có thiết kế vô cùng tiện lợi, và không làm hư hại đến tường hay cửa nhà bạn, bởi nó sử dụng móc treo chắc chắn trên thành cửa mà không cần khoan hay bắt vít.
Mắc áo cài cánh cửa Ikea ENUDDEN vô cùng chắc chắn, cho khả năng treo giữ khối lượng quần áo lớn hơn các sản phẩm bằng nhựa khác.

#ikea #huyuno91#đồ_gia_dụng #09861