Moart Velvet Lipstick vỏ Hồng


₫ 280.000

Sản phẩm Moart Velvet Lipstick vỏ Hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son lì Moart Velvet Lipstick ver 🍑Hồng đã về với Maggie với giá không thể nào yêu hơn 😍
➡️Chỉ #280k ạ
➖➖➖➖➖
☑️Theo lời review của rất nhiều beuty guru thì em này có chất son lì bám cực lâu mà vẫn cho bạn một lớp son mềm mịn giống hệt Mac Retro đó nha.
.
☑️Moart bản hồng này sở hữu những tông màu cực kỳ dễ dùng mà lại còn tự nhiên nữa. Đúng chuẩn #MLBB nha
.
☑️Giới thiệu từng bé một nè:
.
#R1: Sand Rose – nếu bạn nào đã từng mê mệt những thỏi son của 3CE chắc hẳn sẽ lần nữa gục ngã với em Moart R1 này, bởi đây là màu cam đất có tỉ lệ khá chuẩn giữa hai tông cam và đất, mang lại hiệu ứng tuyệt vời cho bạn. Màu này có thể phù hợp cho mọi tông da và nhiều kiểu trang điểm khác nhau.
.
#R2: Cotton Rose – là màu hồng đất nhưng khá sáng da, thích hợp vô cùng để tán lòng môi hoặc full môi.
.
#R3: Dry Rose - là màu hồng đỏ đất được dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da bánh mật, vừa quyến rũ cá tính lại không kém phần tươi trẻ. Tỉ lệ giữa hồng – đỏ – đất được kiểm soát khá chặt chẽ mang đến cho các nàng nhiều trải nghiệm thú vị.

#R4: Vintage Rose – mang hơi hướm cổ điển, vừa ma mị lại vừa quyến rũ, kể cả da trắng lẫn ngăm đều thích hợp, đây là màu đỏ nâu trầm rất cá tính, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. (Hết)
➖➖➖➖➖
#maggiesonkor

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000