Mỡ trăn nguyên chất 100%


₫ 80.000

Sản phẩm Mỡ trăn nguyên chất 100% đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1/ Mỡ trăn trị bỏng

- Bôi đẫm mỡ trăn vào vết bỏng càng sớm càng tốt. Mỡ trăn sẽ giúp vết bỏng không bị sưng, phồng rộp lên, và giảm đau rát tối đa, bôi càng sớm hiệu quả càng cao. Sau đó hàng ngày vẫn tiếp tục bôi mỡ, ngày mấy lần cũng được, đến khi lớp da chín bóc ra và lớp da mới lành lặn hẳn. Với những vết bỏng vừa, sau khi bôi một lúc sẽ hết rát ngay mà không hề bị tấy đỏ hay phồng rộp.

- Nếu không bôi mỡ ngay lập tức, vết bỏng sẽ bị phồng rộp, cơ thể đưa nước tới để làm mát nên sẽ có bọng nước, lúc đó đợi cho vết phồng xẹp đi và vết thương khô miệng thì bôi mỡ trăn hàng ngày, ngày mấy lần cũng được, để cho da được tái tạo và mau lành sẹo.

2/ Dùng mỡ trăn khi bị muỗi, kiến, côn trùng đốt

- Khi bị muỗi đốt, tạo nên những nốt ngứa, chúng ta gãi dễ gây trầy xước để lại thẹo. Chỉ cần chấm mỡ trăn lên sẽ giúp da hết ngứa, nốt đỏ do bị côn trùng đốt nhanh chóng xẹp đi.

100ml 150k
50m

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000