Mô hình HulkBuster MK44 - loại 2 - The Avengers


160.000 ₫ 109.000

Sản phẩm Mô hình HulkBuster MK44 - loại 2 - The Avengers đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 109.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô hình HulkBuster MK44 - loại 2 - The Avengers

HulkBuster là một trong những bộ giáp có kích thước lớn nhất và được trang bị nhiều lò phản ứng cũng như gia tăng sức mạnh lớn nhất của Iron Man. Lý do vì sao lại thế? Câu trả lời đã nằm ngay trong tên của nó. HulkBuster dùng để đối đầu với người khổng lồ xanh Hulk!
Được biết đến với cái tên khá mềm mại, Veronica nhưng bộ giáp này lại có 1 sức mạnh khủng khiếp, nó có thể nâng 1 vật nặng 175 tấn 1 cách đơn giản, chẳng tốn chút sức lực nào. Mark XLIV được chọn làm vũ khí chính để kiềm tỏa lại Hulk trong trạng thái điên loạn, mất kiểm soát!

Hiện Ciper Shop là địa chỉ cung cấp các mô hình nhân vật ( Figma ) duy nhất tại Biên Hòa - Đồng Nai. Ngoài các nhân vật của Avenger thì Ciper Shop còn cung cấp các nhân vật của DC, One Piece, Dragon ball...Các bạn hãy liên hệ và được tư vấn về nhân vật mà bạn thích nhé!

Thông tin sản phẩm:

Tên nhân vật: HulkBuster MK44 - The Avengers
Phiên bản: Loại 2
Chất liệu: Nhựa PVC
Kích thước: 18cm
Trọng lượng: