Mỡ bò chịu nhiệt cao cấp GS Grease 3


₫ 90.000

Sản phẩm Mỡ bò chịu nhiệt cao cấp GS Grease 3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GS GREASE 3 hoặc KIXX GREASE 3 ( cùng cty khác tên thui ạ )
-------------------
🎗Nếu mỡ litol và cá sấu chưa làm mn hài lòng thì chắc chắn phải thử em Gs grease này , cực tốt , bạn nào thợ chuyên dùng chắc hẳn sẽ biết loại này đúng ko ạ , ko phải khi ko nó mắc hơn gấp đôi litol đâu ạ !

🎗Mỡ bò GS Grease EP 0 1 2 3 là mỡ bôi trơn chịu cực áp được pha trộn từ dầu gốc tinh lọc, chất làm đặc lithium và hệ phụ gia chịu cực áp, chống gỉ, ức chế oxy hóa. Mỡ được dùng để bôi trơn nhiều vị trí trong ô tô và công nghiệp.
Mỡ bò GS Grease EP 0 1 2 3 là mỡ bôi trơn chịu cực áp được pha trộn từ dầu gốc tinh lọc, chất làm đặc lithium và hệ phụ gia chịu cực áp, chống gỉ, ức chế oxy hóa. Mỡ được dùng để bôi trơn nhiều vị trí trong ô tô và công nghiệp.
#mobo #keodan
_chịu nhiệt : -20 dến 130