Missha Phấn nước The Original Tension Pact Perfect Cover


₫ 626.000

Sản phẩm Missha Phấn nước The Original Tension Pact Perfect Cover đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#kbeauty #korea #missha #tension #cover

CHÚNG TÔI CÓ THỂ KHÔNG CUNG CẤP GIÁ RẺ NHẤT
NHƯNG CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP HÀNG CHÍNH HÃNG 100% ĐẾN BẠN
Chúng tôi hiện tại là Cộng tác viên phân phối chính thức của K-BEAUTY - doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc. Các sản phẩm của K-BEAUTY nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất và luôn luôn đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ xác minh hàng chính hãng và thông qua nhập khẩu, kiểm duyệt và đóng thuế đầy đủ tại Việt Nam
--------------------------------

Missha là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc bởi những sản phẩm vượt trội về tính năng cùng chất lượng. Missha luôn đi đầu trong việc tạo ra dòng sản phẩm mới cùng thiết kế được thay đổi liên tục vô cùng đẹp mắt và thời thượng. Với tiêu chí: sản phẩm phải chất lượng nhưng giá thành phải cạnh tranh. Các sản phẩm Missha được nghiên cứu và thử nghiệm rộng rãi nhằm giúp người tiêu dùng yên tâm về hiệu quả và độ an toàn sản phẩm. Từ đó, Missha nhanh chóng được lòng người tiêu dùng tại năm châu.
Thời gian gần đây Missha đã trình làng sản phẩm trang điểm nền mới lạ là Tension với khả năng sẵn sàng hạ bệ các hộp cushion ra khỏi kệ trang điểm. Cũng là mỹ phẩm makeup nhưng Tension có khá nhiều khác biệt so với Cushion thông thường.
Phấn nước Missha The Original Tension Fact Perfect Cover- Mang đến làn da không tì vết với khả năng che khuyết điểm vượt trội cùng độ bám chặt trên da tựa nam châm.

Công dụng:
Missha The Original Tension Fact Perfect Cover có thiết kế bao bì bề ngoài không khác biệt so với Cushion vởi vỏ hộp tròn, trọng lượng 14g gọn nhẹ, dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình.
Điểm khác biệt của Tension chính ở lõi phấn với thiết kế lướt đàn hồi "Tension net", kem phấn được bao phủ lên trên bởi mặt lưới đan xéo chặt chẽ.
Kết cấu kem phấn đặc, có độ che phủ hoàn hảo( Perfect Cover) và bám dính tốt, lâu trôi tới hơn 5h đồng hồ.
Miếng mút ứng dụng công nghệ Rubycell,giúp kháng khuẩn và điều chỉnh được lượng kem phấn bám vào mút dễ dàng hơn. Với đường kính khoảng 56mm to hơn hẳn so với bông mút cushion, giúp tán lớp phấn đều và mịn màng hơn.
Chỉ cần 1 lần nhấn, lượng kem đã thấm đầy cả bông mút mà không hề tràn lan ra khay phấn. Kiểu thiết kế đệm lưới này giúp tiết kiệm sản phẩm hơn so với lõi phấn của Cushion.
Có 3 tone màu để lựa chọn phù hợp với làn da của bạn: No.13, No.21, No.23

Hướng dẫn sử dụng:
- Ấn nhẹ bông mút xuống lõi phấn để kem phấn bám nhẹ nhàng vào bông mút rồi apply nhẹ nhàng để phấn bám đều vào da. Tap tap nhiều lần để che phủ hoàn hảo cho khuôn mặt.
Lưu ý không kéo, miết bông phấn trên da để tránh lớp phấn không đều và nhanh trôi.
- Có thể phủ thêm lớp phấn phủ để có lớp nền sáng hơn/ bền hơn nếu muốn.

Thông tin sản phẩm:
Sản xuất tại: Hàn Quốc
Thương hiệu: Missha
- Phân phối chính hãng bởi Công ty K-MALL Việ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000