[Minisize] Mask đất sét Laneige Mini Pore waterclay


₫ 95.000

Sản phẩm [Minisize] Mask đất sét Laneige Mini Pore waterclay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⁉️⁉️⁉️Mặt nạ đất sét có quan trọng khôngg?
Câu trả lời là sao lại không nhỉ
👍🏻 Đất sét vi diệu với da lắm nha. Da nào cũng dùng được với mục tiêu là sạch sâu triệt để. Còn đối với da mụn, nhất là #mụnẩn thì khỏi phải nói rồi đó.
E hèm, các nàng thử tưởng tượng mà xem, ngày nào cũng dưỡng da rồi makeup, ít nhiều gì lỗ chân lông cũng bị quá tải, ứ đọng dầu, bã nhờn rồi cặn mỹ phẩm, makeup. Nếu không “dọn sạch” ra thì sớm muộn gì cũng sinh ra mụn ẩn thôi. Giải pháp là phải có ngay “máy hút bụi” cho da. Và chỉ có đất sét mới làm được điều đó thôi.

Mask đất sét của #Laneige #Mini #Pore #Waterclay #Mask

✔️ Thành phấn từ bùn khoáng tự nhiên đc khai thác từ biển Hoàng Hà giàu khoáng chất giúp sạch sâu, se khít lỗ chân lông, detox da hiệu quả
✔️ Chất gel lỏng nhẹ nên bùn khoáng dễ dàng len lỏi sâu vào lỗ chân lông và dễ tán đều trên bề mặt da sau đó khô nhanh giúp sản phẩm phát huy tác dụng triệt để.
✔️ Không chỉ làm sạch da, mặt nạ đất sét của Laneige còn có khả năng giữ ẩm cho da rất tốt chứ không gây khô da như các loại mặt nạ đất sét khác. Do đó, các nàng da khô cũng hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm này.
✔️ Ngoài thành phần chính là bùn khoáng tự nhiên, sản phẩm còn chứa chiết xuất bạc hà giúp làm dịu và cân bằng da, se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn gây mụn, làm sáng da, cho cảm giác vừa mát lạnh, sảng khoái vừa thư giãn khi đắp mặt nạ.
Tông màu xanh da trời mát mắt từ ngoài vào trong của em ấy đảm bảo các nàng có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra hãng Laneige còn rất tâm lý khi tặng kèm 1 bông mút để giúp cho việc loại bỏ mask dễ dàng.

💰 Giá em này thì lại cực dễ chịu, chỉ 95

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000