[mini] Nước hoa Giorgio Armani Sì EDP - EDT - INTENSE 7ml


450.000 ₫ 328.000

Sản phẩm [mini] Nước hoa Giorgio Armani Sì EDP - EDT - INTENSE 7ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 450.000 xuống còn ₫ 328.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,15 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💃💃💃 [mini] Nước hoa Giorgio Armani Sì EDP 7ml cho các chị em đây ạ ✨
💠💠💠 Chai Sì của Armani thì khá nổi tiếng rùi ạ. Mùi ngọt ngào, nồng nàn quyến rũ nhưng rất tinh tế và chút chút sự "chảnh". Mình thích mùi này ghê luôn. Inbox mình tư vấn thêm nhé.
🌸 Sì EDP: Ra mắt 2013 và là mùi đầu tiên của dòng. Mùi hương ngọt ngào ấm áp của gỗ và vanilla, mùi patchoulli và lá cây lý chua rõ làm mùi ngọt ấm nhưng có chút sắc sảo. Ngọt ngào và quyến rũ, lạ lạ hay hay.
🌺 Sì EDT: ra mắt 2015 sau thành công của Sì EDP. Mùi dịu và dễ thương hơn. Tông vẫn có ngọt của vanilla nhưng note vanilla chỉ là note trung. Chính là mùi hoa (hoa hồng và hoa lan nam phi) và trái lê, trái lý chua ngọt mát. Note cuối vẫn khá quyến rũ với xạ hương và gỗ.
🌼 Sì Fiori: Ra mắt tháng 3 2019. Mùi này quay về note chính ngọt ngào của vanilla nhưng lại kết hợp với mùi cam chanh, mùi trái lý. Note giữa là hoa hồng và hoa cam thơm fresh lại có phần quyến rũ. Có xạ hương trắng ở note cuối. Mùi này ngọt ngào nhưng ko sắc như bản EDP.
👍👍👍 Mùi thơm lạ rất hay và độ lưu hương lâu cực kỳ!
💶💶💶 #360k cho em Sì đắt đỏ nha :)
💶💶💶💶 muốn rẻ hơn thì có loại #nobox nha, only #300k 😋
#mienphivanchuyen #freeship #daudocosmetic #nuochoa #perfume #vial #vialnuochoa #chinhhang #giorgioarmani #acquad