[MIMOSA_CASUALPANTY_VIETNAM] QUẦN LÓT COTTON TRƠN LƯNG THUN NHÚNG THÔNG DỤNG


₫ 28.000

Sản phẩm [MIMOSA_CASUALPANTY_VIETNAM] QUẦN LÓT COTTON TRƠN LƯNG THUN NHÚNG THÔNG DỤNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quần Lót nữ Mimosa, hàng Việt Nam chất lượng cao. Chất liệu quần cotton mềm, mịn pha sợi co dãn spandex, co dãn 4 chiều, dáng ôm gọn, 2/3 mông, lưng quần cao vừa ngang rốn.
-Màu sắc: trắng, da, hồng dâu, xanh đen, xanh xám, đỏ đô, đen
-Phân size:
+M: vòng mông từ 86-90cm
+L: vòng mông từ 90-94cm
+XL: vòng mông từ 95-99cm
+XXL: vòng mông từ 100-105cm
*Tip chọn size: Nếu số đo vòng mông của bạn nằm ở mức giao giữa các size, Bạn có thể chọn lên hoặc xuống size tuỳ sở thích mặc vừa thoải mái hay ôm.

*Lưu ý: (QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KĨ PHẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG)
-Shop sẽ KHÔNG gỉải quyết bất kì yêu cầu đổi/trả hàng mặt hàng quần lót nữ, quý khách vui lòng cân nhắc kĩ về lựa chọn màu và size phù hợp.
-Quý khách vui lòng cân nhắc và chọn lựa đúng phân màu và size quý khách cần mua trên SETUP. Shop sẽ không giải quyết riêng hay giải quyết ĐỔi/TRẢ các trường hợp đặt hàng phân màu này mà yêu cầu shop giao phân màu khác.
-Trường hợp khách hàng cần có những yêu cầu về phân màu và size shop đang hết hàng, vui lòng inbox shop để được biết chi tiết shop về khả năng cung ứng sản phẩm.
-Shop chỉ giải quyết cho bạn ĐỔi hàng khi và chỉ khi sai sót thuộc về phần lỗi của Shop( giao sai size hoặc màu bạn đã đặt). Hàng được Shop đồng ý đổi, phải được chuyển lại cho shop trong 6 ngày làm việc và sản phẩm phải còn nguyên tem mạc và còn nguyên như trạng thái sản phẩm khi bạn nhận hàng, không bị lấm lem, hư hỏng, bung xúc.
#quanlotnu #quanlotnucotton #quanlottron #thoitrangnu #c

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000