Miếng rửa mặt Sephora


215.000 ₫ 130.000

Sản phẩm Miếng rửa mặt Sephora đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 215.000 xuống còn ₫ 130.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Miếng rửa mặt Sephora
Nhà P gom mãi mới đc ít đấy ạ 😘

✔ Món đồ dùng must-have của mọi cô gái mong muốn có làn da đẹp. Sử dụng lần đầu tiên là các bạn đã cảm thấy da khác biệt liền với rửa mặt bằng tay thông thường rồi.

✔ Thiết kế rất tiện lơi, mỗi lần dùng xong bạn có thể dính luôn lên gương vì nó có cái đầu hút ở đằng sau

✔ Đặc biệt bạn nào có mụn chìm, cám hay mụn đầu đen thì không phải ngần ngại mà rinh ngay em này nhé, rửa mặt thường xuyên với em nó sẽ giúp da bạn cải thiện đáng kể đó.

↪ Cách sử dụng :

🐝 B1: Vệ sinh sạch sẽ. Mặc dù được làm từ chất liệu silicone rất vệ sinh, nhưng điều kiện phòng tắm có thể khiến cho em í bị bụi bám vào. Bạn có thể sử dụng một chút kem rửa mặt và dùng tay chà nhẹ rồi rửa qua với nước.

🐝 B2: Vỗ nhẹ một chút nước ấm lên mặt để mặt ướt và lỗ chân lông nở ra.

🐝 B3: Nếu bạn nào sử dụng 2 miếng thì có thể cho sửa rửa mặt trực tiếp lên 2 miếng và chà 2 miếng với nhau để tạo bọt và tán đều kem. Nếu bạn nào dùng một miếng thì có thể cho kem ra tay tán nhẹ và thoa lên mặt.

🐝 B4: Chà pad lên mặt theo hình xoắn ốc. Với các bạn nào lần đầu dùng chưa quen có thể chà kiểu như mình đang thoa phấn í. Nhất là phần cánh mũi, chỗ đó tập trung nhiều mụn đầu đen lắm.

🐝 B5: Vỗ lại mặt bằng nước mát để lỗ chân lông đóng lại.

💋 Thời hạn sử dụng của em nó là cả đời nên chi phí bỏ ra quá rẻ. Gọn nhẹ dễ mang lại luôn