Miếng patch dán logo vải thêu US army Swat 511 trang trí balo 511, balo quần áo nón có mặt bông hoặc may vào


₫ 50.000

Sản phẩm Miếng patch dán logo vải thêu US army Swat 511 trang trí balo 511, balo quần áo nón có mặt bông hoặc may vào đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả sản phẩm
- 50k là giá của 1 miếng tem patch velcro tem US army, 511 hoặc Swat nhé, không phải 1 bộ, nếu bạn là người chơi đồ lính Mỹ sẽ biết giá của sản phẩm là thấp so với giá thị trường, mua nhiều giá tốt hơn bạn liên hệ shop nhé.
- Sau lưng miếng dán patch velcro là mặt gai nhé, xem hình để rõ hơn, miếng dán có kèm mặt bông nhé, khách có thể may lên các sản phẩm không có mặt bông để sử dụng dán lên nhé. Hãy hình dung giống dây quấn cáp ấy, nó tự dính lại do có mặt 2 mặt lông và gai.
- Logo vải thêu, miếng patch dán trang trí quần áo, ,balo có mặt bông đường may tinh tế, đẹp mắt, bảo đảm không đụng hàng, giúp dễ nhận ra chiếc balo yêu quý của bạn.
- Kích thước logo patch vải thêu US Army, Swat, 511: 13.5cm*3cm
- Kích thước logo patch vải thêu In god we trust,, Si Vis: 10*2.5cm
- Chất liệu: vải thêu
- Shop luôn cố gắng chụp thật sản phẩm để khách hàng có thể hình dung ra dễ dàng vì shop biết mua hàng online càng cần chân thật hơn bao giờ hết, khách chú ý những hình có card visit shop bên cạnh nhé.
- Màu sắc bên ngoài có thể khác trên hình 1 chút do ánh sáng, chiều dài thực tế có thể sai lệch 2-3cm là bình thường.
- Nếu quý khách không ưng sản phẩm có thể đổi trả, chat shop hoặc điện thoại shop thỏa thuận, đừng chấm 1 sao shop tội nghiệp.

#patch #patchdan #miengdan #danxe #balo511 #logo #trangtribalo #danbalo #tactical #velcro #tactics #511 #aokhoacranri #sticker #patchvelcro #umbrella #trangtribalo #out