Miếng Mặt Nạ Dưỡng Da Secret Key Nature Recipe Mask Pack.


₫ 20.000

Sản phẩm Miếng Mặt Nạ Dưỡng Da Secret Key Nature Recipe Mask Pack. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❁Mặt Nạ Dưỡng Da Secret Key Nature Recipe Mask Pack ❁
❀ Mặt nạ dưỡng da Secret Key Nature Recipe Mask Pack được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất và siêu lành tính chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da đang đối diện với các dấu hiệu mệt mỏi, thiếu ẩm, thiếu dưỡng chất và kém tươi tắn.
❀ Thành phần:
Secret Key Nature Recipe Mask Pack sở hữu công thức chăm sóc toàn diện cho làn da sáng khỏe rạng rỡ, nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần cực kì có lợi cho da như:
– Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
– Chiết xuất rau sam: Làm dịu mát làn da.
– Chiết xuất rau má: Thanh lọc cho da sạch khỏe hơn.
– Chiết xuất mật ong hoàng gia: Phục hồi sức khỏe cho da thêm tươi tắn
Không chỉ bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da, sản phẩm còn giúp cân bằng giữa độ ẩm và lượng dầu nhờn trên da, mang lại làn da mềm mại, hạn chế tình trạng bóng dầu mà không hề gây khô hay tróc vảy.

Secret Key Nature Recipe Mask Pack sử dụng chất liệu giấy siêu mỏng nhẹ, mềm mại như lụa và cực kì êm dịu với làn da, không lo bị kích ứng hay tổn thương da. Đặc biệt mặt nạ được thiết kế vừa đủ ôm sát gương mặt khi lên da không những tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp các dưỡng chất serum được thấm sâu hiệu quả nữa.

❀ Bộ sưu tập Secret Key Nature Recipe Mask Pack gồm 5 loại khác nhau
🌾 Lựu : Chiết xuất từ lựu giàu thành phần Anthocyanin và Polyphenol giúp tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da tươi trẻ hơn.
🌾 Lô Hội (Nha Đam): Chiết xuất nha đam tươi mát không chỉ có công dụng làm dịu mát tức thì cho làn da mà còn giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da thêm mềm mịn và căng mượt. Tinh chất lô hội giúp cấp nước cho da, giảm dầu nhờn, giúp làn da đỡ xỉn màu, sáng và căng khỏe hơn
🌾 Mật Ong: Chiết xuất mật ong giàu Vitamin, Axit Amin và các loại khoáng chất khác nhau giúp làm mềm mịn làn da thô ráp, cải thiện độ săn chắc và tăng sức đề kháng cho làn da, thổi bừng sức sống cho làn da khỏe khoắn và tươi tắn hơn
🌾 Ngọc Trai: Chiết xuất ngọc trai giàu khoáng chất sẽ giúp làm đều màu da, khắc phục tình trạng da xỉn màu và nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
🌾 Tràm trà: Chiết xuất tràm trà thích hợp với những làn da đang gặp vấn đề về mụn nhờ khả năng làm dịu vùng da mụn và đặc tính kháng viêm cao giúp ngăn chặn sự hình thành của các vi khuẩn gây mụn, đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm, làm cân bằng da bạn và cho bạn một làn da khỏe

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000