Miếng lót thấm sữa -Pigeon Nội Địa Nhật 102-126 miếng


60.000 ₫ 60.000

Sản phẩm Miếng lót thấm sữa -Pigeon Nội Địa Nhật 102-126 miếng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 60.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Miếng lót thấm sữa Pigeon Nội Địa Nhật
- Gói to : 102 miếng Và loại 126 miếng
- Shop có bán tách rời miếng cho các mom mua thử về dùng: đóng 10m/1 gói( đóng gói nilon)
✅ Miếng lót thấm sữa là 1 trong những sp hữu ích dành cho mẹ sau sinh mà gần như bà mẹ nào cũng phải dùng tới. Thường thì tháng cuối thai kỳ, cơ thể mẹ sẽ tiết ra sữa non. Nếu lượng sữa non bị tiết ra quá nhiều sẽ gây ướt áo, làm áo bị loang lổ ướt và khó chịu. Còn với mẹ sau sinh, các mẹ có nhiều sữa hoặc mẹ đi làm xa k kịp về cho bé bú thì thường bị rỉ sữa gây ướt áo. Do đó miếng lót thấm sữa là sp cứu nguy cho các mẹ rất tốt.
✅ Thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng đặt vào bên trong các loại áo ngực. Miếng lót k bị cộm, k lộ, vô cùng kín đáo và mang lại cho mẹ cảm giác thoải mái khi dùng.
✅ Dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi
📲, zalo : 0983.751