MIẾNG LÓT THẤM SỮA FARLIN DÙNG NHIỀU LẦN (GIẶT ĐƯỢC) (6 MIẾNG)


₫ 99.000

Sản phẩm MIẾNG LÓT THẤM SỮA FARLIN DÙNG NHIỀU LẦN (GIẶT ĐƯỢC) (6 MIẾNG) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu an toàn khi sử dụng. Thiết kế thông minh, tiện dụng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Liên minh châu Âu
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Model BF-632
Xuất xứ Đài Loan
Quy cách đóng gói Hộp
Màu sắc Trắng
THÔNG TIN SẢN PHẨM
MIẾNG LÓT THẤM SỮA FARLIN
Chất liệu an toàn khi sử dụng
Miếng lót thấm sữa là sản phẩm hữu dụng cho các chị em phụ nữ đang trong giải đoạn cho con bú, giúp giữ vệ sinh và không bị sữa làm ướt áo. Sản phẩm miếng lót thấm sữa của nhãn hàng Farlin được làm bằng chất liệu mềm mịn, thấm được nhiều sữa hơn so với các sản phẩm cùng loại. Chất liệu sản phẩm không chứa các chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho làn da của mẹ và sức khỏe của bé.
Thiết kế thông minh, tiện dụng
Sản phẩm được thiết kế siêu thấm cùng khả năng kháng khuẩn vượt trội sẽ bảo vệ vùng ngực luôn được khô thoáng. Miếng lót có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần mà không làm giảm hiệu quả thấm sữa.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Liên minh châu Âu
Miếng lót thấm sữa của nhãn hàng Farlin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Liên minh châu Âu đảm bảo an toàn chất lượng. Sản phẩm góp phần bảo vệ môi trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng
• Lau sạch vùng ngực trước khi cho con bú
• Đặt miếng lót vào trong áo ngực
• Thay miếng lót thường xuyên để giữ vệ sinh và tạo cảm giác thoải mái
Thông tin thương hiệu
Farlin là thương hiệu Đài Loan được thành lập vào năm 1972 bởi Mr John Shieh với sứ mệnh của công ty là đem lại niềm hạnh phúc cho tất cả các em bé trên toàn thế giới. Công ty chuyên sản xuất tất cả những sản phẩm có chất lượng cao dành cho các bé. Các sản phẩm được sản xuất đảm bảo về chất lượng y tế dựa trên sự phân tích đánh giá của các chuyên