Miếng lót thấm sữa ChuChu Baby


₫ 110.000

Sản phẩm Miếng lót thấm sữa ChuChu Baby đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thuộc tính của sản phẩm

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách đóng gói: Hộp 30 miếng
Thông tin sản phẩm

- Thành phần Polimer và bột giấy có khả năng thấm hút vượt trội

- Thiết kế chắc chắn với miếng keo dán cố định

- An toàn đối với cả những người có làn da nhạy cảm
Thông tin chi tiết

Thành phần Polimer và bột giấy có khả năng thấm hút vượt trội

Miếng thấm sữa Chuchu với thành phần thấm hút là Polimer và bột giấy có khả năng thấm hút nhanh mà hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu, không bị thấm ngược trở lại. Màng mỏng thoát khí, có khả năng chống tràn. Bề mặt thấm hút tốt nên luôn khô ráo tạo sự thoải mái cho mẹ.


Thiết kế chắc chắn với miếng keo dán cố định

Lót thấm dạng keo dán cố định với dải keo dính dài, giúp cố định vào áo ngực và không bị xô lệch khi bà mẹ sử dụng, không rơi ra ngoài khi vận động. Sản phẩm có thiết kế vừa vặn với nếp áo ngực của mẹ, cực kỳ thẩm mỹ, đồng thời cũng thuận tiện để mẹ mang theo ra ngoài.


An toàn đối với cả những người có làn da nhạy cảm

Sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất gây hại cho da hay sức khỏe người dùng. Thành phần chất liệu thân thiện, không gây dị ứng với các mẹ có làn da nhạy cảm.


Hướng dẫn sử dụng

• Mở bao ngoài sản phẩm

• Mở tung miếng lót vuốt phẳng

• Đặt miếng lót vào phía trong áo lót, chỉnh ngay ngắn


Thông tin thương hiệu

Chuchu Baby là thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản về các sản phẩm dụng cụ chăm sóc bé như: núm ty, bình sữa, máy hút sữa, dụng cụ ăn uống, chăm sóc da,… mang lại cho mẹ sự an tâm tuyệt đối trong việc chăm sóc con cái, và cho bé yêu sự an toàn về sức khỏe, giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn. Tất cả các sản phẩm của Chuchu Baby đều được trải qua quy trình kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt của Bộ Y tế Nhật Bản. Tại Chuchu, luôn có một đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia về sức khỏe trẻ em nghiên cứu ra những sản phẩm tốt nhất dành cho bé yêu trên khắp thế