Miếng lột mụn Pig Nose


₫ 22.000

Sản phẩm Miếng lột mụn Pig Nose đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

📢📢📢Đánh bay mụn đầu đen với 3 bước cơ bản - Miếng lột mụn mũi Pig Nose Clear Black Head 3 Step Kit của Holika Holika:
💸Giá 25k

🔛lột mụn sẽ giúp các bạn cuốn phăng đi những mụn đầu đen đáng ghét đó! Bởi công dụng cực mạnh và cả tinh chất dưỡng, giúp vùng da đó nhanh chóng phục hồi và sẽ không còn bóng dáng của mụn đầu đen nữa.
✔️Step 1: Miếng dán mềm và được thấm tinh chất dưỡng, giúp giãn nở lỗ chân lông. Dán lên vùng mũi bao gồm cả cánh mũi - đó là nơi khó lột nhất - và để trong 15-20 phút. Sau đó hay gỡ ra, bôi nước ở gói 1 lên cho ướt mũi.
✔️Step 2: Dán miếng lột mụn vào vùng mũi, đặc biệt là cánh mũi. Xoa đều để chắc rằng miếng dán đã hoàn toàn dán áp sát vào mũi. Sau 10-15 phút sau hãy lột nhẹ nhàng ra.
✔️Step 3: Miếng dán ướt vì chứa tinh chất dưỡng da. Dán vào vùng mũi. Sau 5-10phút gỡ nhẹ nhàng ra. Rồi rửa lại mũi với nước lã.
👉🏻Chỉ với 2 lần /1 tuần, bạn k lo mụn đầu đen làm cánh mũi trở lên đen xấu xí  😜 cho bạn cánh mũi sạch - nhẵn - trắng - đẹp hơn, hạn chế dầu thừa và bã nhờn. 👉🏻 hãy rinh e ý về bên bạn thôi nào
#mienglotmun#hanquoc#chamsocda#lamdep#matna#miengda

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000